Điểm danh những món ngon nhắc đến là thèm tại Đà Nẵng


Thành phố Đà Nẵng với bờ biển dài, những bãi biển xinh đẹp Đà Nẵng không chỉ là một nơi để du khách thư giãn với tắm nước lạnh và hoạt động vui chơi trên bãi biển, mà còn là một nơi tuyệt vời để thưởng thức hải sản hấp dẫn.

Tại Đà Nẵng đi khách sắp tới của mình không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món hải sản hấp dẫn nhất ở đây. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị thơm ngon của món ăn này nếu có một thời gian để thưởng thức.

Chip Chip sả hấp

Chip Chip sả món ăn hấp rất vui rằng nhiều du khách đã có cơ hội để đi du lịch bất cứ khi nào Đà Nẵng. Các chip chip được rửa sạch hấp với sả xắt nhỏ tươi, ớt thái lát món ngon dân dã trở thành thực khách mê hoặc.




Thưởng thức một miếng chip chip với muối và hạt tiêu và ớt thái lát chanh khách sẽ cảm nhận được vị ngọt của chip chip thịt, thơm nhẹ của sả và vị cay của ớt, ớt pha trộn với nhau rất tốt kháng cáo.
Thưởng thức món cua rang me

Cua rang me là món ăn ngon Đà Nẵng chế biến khá cầu kỳ và khó cưỡng lại hương vị thơm ngon. Mỗi nhà hàng, quán ăn tại Đà Nẵng có những bí mật của nấu ăn là khác nhau. Sau khi chế biến, các du khách sẽ bị quyến rũ bởi màu đỏ và thơm sốt bắt mắt cua me chấm với vị ngọt và chua chua ngọt sền sệt vô cùng độc đáo và hấp dẫn.

Món ăn từ ốc

Khách du lich da nang sẽ gặp phải rất nhiều món ăn ngon từ ốc. Bạn có thể thỏa sức thưởng thức nhiều món ăn khác nhau động sản: Bất động sản chiên, ốc luộc, ốc nướng ốc trộn ... rất ngon và rẻ.
Món ngon cháo hàu


Món cháo hàu ngon và bổ dưỡng, rất nhiều khách hàng yêu thích mỗi khi trên bờ biển thành phố thú vị này.

Thưởng thức một tách súp nóng với hương vị của hành lá, rau mùi, cay và vị cay nhẹ của hàu sữa chất béo, bạn sẽ muốn thưởng thức một lần nữa và một lần nữa sau đó.
Mực nướng với ớt

Mặc dù là một quá trình khá đơn giản nhưng satay nướng mực để bị mê hoặc ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Hộp mực được làm sạch, ướp gia vị như muối, tiêu, tỏi, đường, dầu mè, ớt, ... sau đó nướng trên than nóng cho đến khi vàng. Khi bạn ăn, bạn có thể thêm các loại rau như rau diếp, hành tây, thì là, ... tạo thành món ngon đánh thức các giác quan của bạn.

Mực nướng với ớt
Hành tây, sò điệp nướng

Món sò điệp cũng được hài lòng khách hàng khi đi du lịch đến Đà Nẵng. Sò điệp lớn được rửa sạch, ướp gia vị như hạt tiêu, hạt, đường ... sau đó nướng trên than củi.

Hành tây, sò điệp nướng

Khi nấu chín, sò điệp phát ra mùi thơm, phần nước ngọt tự nhiên tối. Khách có thể thêm hành lá, đậu phộng giã nhuyễn để cảm nhận đầy đủ vị ngọt dai, Bùi Bùi hấp dẫn của món ăn này.
Seafood Hot Pot

Trong số các món ăn hải sản ngon tại Đà Nẵng không thể không nhắc đến các món lẩu hải sản. Các thực khách từng nếm thử món canh này phần thưởng gật đầu khen ngon súp, hải sản tươi sống và các loại rau ăn kèm với nhiều món ăn ngon này.

Bạn có thể thưởng thức các nhà hàng lẩu hải sản nhiều trong da nang du lịch thành phố.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.