Khám phá nét du lịch Cambodia


Campuchia, đất nước được mệnh "ngôi đền quốc gia" chứa đựng nhiều điều bí ẩn mà nhiều du khách bị mê hoặc. Nơi cô, vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ của quần thể kiến ​​trúc của thời gian đóng dấu hoặc sắc nét đơn giản, thân thiện và hiếu khách sẽ làm cho một một phải vào để nấu cho sôi. 

Nào cùng vi vu du lich Campuchia để khám phá hết những nét đẹp của đất nước Chùa Tháp này nhé.

CÁC KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO VƯỢT THỜI GIAN

Di tích Angkor
Angkor thuộc tỉnh Siem Reap, là biểu tượng của Campuchia, là một kiệt tác nghệ thuật kiến ​​trúc độc đáo là một huyền thoại. 


Trong Angkor Wat Angkor đề cập đến - ở đó đã nắm giữ hơn 1.800 bức tượng khác nhau, được xây dựng từ 5 triệu tấn đá sa thạch. Công việc mang lại giá trị kiến ​​trúc vĩ đại của hình dạng và kết cấu. Đặc biệt, các loại đá kỹ thuật ghép không sử dụng các chất kết dính đã đạt đến sự hoàn hảo. Làm thế nào gần Angkor Wat, Angkor Thom - kinh đô cuối cùng của vinh quang Angkor Empire tỏa sáng một thời hoàng kim, trong đó nổi tiếng nhất là đền Bayon, một tháp ba tầng mở bốn hướng với gương mặt 216 nụ cười rất lớn, cười và chức năng động vật bí ẩn. Tham quan du lịch Angkor như lạc vào một thế giới cổ đại được đánh dấu bởi sự trang trọng, mỗi ngôi chùa là một phép lạ, một đỉnh cao của kiến ​​trúc Khmer.



THAM QUAN CUNG ĐIỆN HOÀNG GIA - PHNOM PENH

 

Cung điện Hoàng Gia Campuchia là một sự kết hợp độc đáo bao gồm các cung điện, các tòa nhà và các khu vườn. Các cung điện là nơi cư trú của các vua, nơi các ngôi, các giao thức và các nghi lễ hoàng gia. 

Một tòa nhà nổi tiếng trong lĩnh vực cung điện, gây ấn tượng mạnh cho khách tham quan các đền chùa Bạc được lót bằng giấy dán tường hơn 5.000 viên gạch bằng bạc, hiển thị và lưu trữ hơn 1.600 kho báu quý giá của vàng và bạc. Đáng chú ý nhất là bức tượng Phật ngọc lục bảo ngồi trên một tháp trung tâm và Phật Di Lặc tượng đúc bằng vàng 90 kg và được gắn hàng ngàn viên kim cương lấp lánh.




Bokor Highland - "Thiên đường bị lãng quên"


Tương tự như vậy kỳ lãng quên của Angkor trong một thời gian dài, sau khi tất cả những năm Bokor Highland đã hồi sinh bị bỏ rơi và những bí ẩn đang dần được trả lời. Nằm ở độ cao 1.075 m, là Bokor Highland khách du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua trong khi ở thành phố Kampot. 


Với khí hậu mát mẻ, người dân Việt Nam tương tự như Bokor "Đà Lạt của Campuchia". Tại đây, du khách sẽ có cơ hội khám phá những tác phẩm đậm màu thời Pháp, đắm mình trong thiên nhiên trong Vườn Quốc gia Bokor - khu du lịch sinh thái hàng đầu Campuchia hoặc thử vận ​​may của mình tại Thansur Bokor Highland chuỗi giải trí phức hợp bao gồm sòng bạc, nhà hàng và khách sạn cung cấp dịch vụ đầy đủ, hiện đại tiện nghi.




CÙNG DU NGOẠN ĐẾN ĐẢO KOH RONG


Đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích sự lãng mạn và yên bình. Thành phố Đảo Koh Rong của Sihanoukville thực sự tuyệt vời với vẻ đẹp hoang sơ, những bãi biển cát trắng trải dài và biển xanh. Du khách có thể khám phá những khu rừng nhiệt đới, hòa mình vào làn nước mát lạnh hay tham gia vào việc đánh bắt cá mực đêm thú vị và thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống trong một bầu không khí ấm áp của người dân.



Xem thêm: Các điểm đến du lịch Campuchia tại ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.