Cùng lên lịch cho chuyến hành trình đi Phượt Phan Thiết 48 giờ



Phượt bụi với một chiếc xe honda, một bản đồ đánh dấu thời gian có sẵn, một máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc trôi qua và ngày lưu kinh nghiệm thú vị trên hành trình khám phá là cách hầu hết những người du lịch "Phượt" được chuẩn bị cho mỗi chuyến đi .

Đây là nơi lý tưởng để khám phá các hành trình phượt du lịch Phan Thiết diễn ra trong hai ngày:

Mũi Kê Gà

Phượt Phan Thiết, du khách nên đến sớm vào buổi sáng vì đây là thời gian không chỉ có cơ hội để xem mặt trời mọc trên biển, mà còn kinh nghiệm về phát hiện màu hồng tươi sáng, tìm hiểu về cuộc sống hàng ngày, trung thực ngư dân địa phương trên thuyền, trong khi đánh bắt cá.



Khám phá vẻ đẹp lãng mạn của Ke Ga - Phan Thiết Phượt

Verla trong xanh ngọc biển rõ ràng, khám phá vẻ đẹp của đá tự lăn biển, sự pha trộn giai điệu của cát trắng trong âm nhạc của các sóng âm thanh được tạo ra như các du khách giàu kinh nghiệm nhất không thể bỏ qua khi đặt chân trên mặt đất này.

Lên đồi để khám phá những ngọn hải đăng cổ tuyệt đẹp tại Việt Nam, đã được mệnh danh là ngọn hải đăng cổ nhất Đông Nam Á. Đối với một cái nhìn tổng quan của Ke Ga, du khách sẽ phải vượt qua 200 bậc thang xoắn ốc, với chiều cao 35m. Đứng ở trên đỉnh, du khách có thể nhìn thấy biển xanh thẳm, với một con đường quanh co trong khoảng cách, với một vài tàu hòa bình, vẻ thơ mộng như bức tranh phong cảnh.

Khám phá các ốc đảo sa mạc tại Bầu Trắng

White Lake và được biết đến như Bàu Trắng, là một hồ nước ngọt tự nhiên ở giữa các cồn cát của dốc cát trắng. Với không gian rộng lớn, không gian mở dưới ánh mặt trời đốt tỏa sáng qua trưa mỗi hạt cát, là màu rất nhanh chóng thay đổi một sa mạc cát rộng lớn trong mùa thu vàng nhạt.



Ánh nắng trượt trên mỗi lá, cánh hoa sen hồng thơm tinh tế, thể hiện qua các hồ nước trong xanh, tạo khung cảnh thật lãng mạn. Một bên là cát mênh mông, một mặt tích cực đến mọi tiếng thì thầm trong gió trên các cồn cát xung quanh Đức Trinh Nữ ở giữa hồ nhỏ trân quý từng lá sen nở, cảnh quan trong các ốc đảo sa mạc và gió .

Núi Tà Cú

Núi Tà Cú đã trở thành thiết yếu Phượt Phan Thiet mỗi hành trình khám phá. Có hai cách để khám phá núi sẽ bức tượng nằm trong thang máy cabin trong 10 phút để vượt qua những ngọn núi gần chiều dài 4 km.




Chùa Núi - Núi Tà Cú

Đối với dân "Phượt" đã chọn cách thứ hai để kiểm tra kỹ năng của mình thông qua các khu rừng nhiệt đới, ngoài những ngọn đồi để khám phá phong cảnh núi non hùng vĩ, thưởng thức vẻ đẹp thanh bình của những ngọn núi tự nhiên. Với 649 triệu độ cao, du khách có cơ hội để chinh phục đỉnh để tìm thấy nhiều điều thú vị trong những ngọn núi: thăm dò của vẻ đẹp tinh thần Linh Sơn Trường Thọ, vượt qua vụ thang cao để đạt tới ngưỡng cửa của một giấc mơ nữa dài tượng Phật ở Việt Nam.

Thăm khám phá lễ 30 tháng 4 ở Cù Lao Câu

Cù Lao Câu là một hòn đảo nhỏ của Tuy Phong, Bình Thuận, TP. Phan Thiết khoảng 110 km về phía đông bắc. Đây là một hòn đảo hoang sơ, đảo nổi tiếng với những bãi biển đẹp và yên tĩnh trong những rặng núi đá kỳ lạ. Do các đảo không có người ở, môi trường quá sạch sẽ nơi biển xanh và những điểm bạn có thể nhìn thấy đáy.

Cù Lao Câu ở khoảng cách xa trông giống như một chiếc tàu chiến khổng lồ nổi

Các rạn san hô đầy màu sắc và cá sống trên rạn làm cho nơi này hấp dẫn. Du khách có thể ghé thăm các hòn đảo trong hai cách: từ Phan Thiết thuyền hoặc từ bãi biển Cà Ná, Ninh Thuận. Sau gần một giờ đi thuyền, đảo trinh nữ, hòa bình xuất hiện trước khách du lịch, tha hồ thưởng thức thiên đường hòa bình ở đây. Đây là dịch vụ du lịch chưa được phát triển, do đó sẽ là nơi lý tưởng cho mọi người ghé thăm Phượt Phan Thiết nơi.

Các loại đá màu sắc lâu đời nhất
Các bãi biển trải dài trên những con đường đá cổ xưa của 1 km trên biển có màu sắc óng ánh như ngọc trai sợ hãi luôn luôn mê hoặc của hầu hết du khách. Không ồn ào, nổi tiếng là một thay đổi tích cực, không sống động bãi biển Mũi Né, các biển cổ đại nằm trong một yên tĩnh, ít dịch vụ hơn và ít được biết đến.

Màu sắc tươi sáng của bãi biển đá cổ ở Phan Thiết

Bên cạnh các bãi biển, được bao quanh bởi những con sóng, ông ném mình vào đường sắt cát, du khách có thể chiêm ngưỡng, để ghi lại những hình ảnh đẹp với chip nhiều màu đá, đá, những bãi biển sỏi lớn và nhỏ, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều bao gồm ...

Phan Thiết và rượu trong bản đồ du lịch của đất nước, nhưng vẫn có rất nhiều điểm hấp dẫn để giữ được vẻ đẹp nguyên sơ và chưa được khai thác nhiều điểm dừng sẽ là tuyệt vời cho những người đi du lịch bụi khi Phượt Phan Thiết.

Xuân Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.