4 nơi cao có thể ngắm toàn thành phố Đà Nẵng

Du lich Da Nang là một trong những điểm du lịch ở miền Trung yêu thích, thành phố ven biển năng động của Đà Nẵng luôn quyến rũ mọi du khách gần xa không chỉ vì phong cảnh đẹp, món ăn độc đáo, nhưng cũng có nhiều niềm vui và giải trí thú vị.

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng những thành phố xinh đẹp của Đà Nẵng từ khách truy cập trên không quên ghé thăm các quán cà phê như: Green Plaza, Bar Sky36, Sky View Lounge, Coffee Rocks, ... trong tour diễn của Đà Nẵng.

Green Plaza Cafe

Các quán cà phê nằm trên tầng 20 của tòa nhà Green Plaza. Không chỉ là nơi để được hài lòng nhiều du khách mỗi dịp du lịch Đà Nẵng vì thức uống ngon Green Plaza là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và sông Hàn.




Khi màn đêm buông xuống thành phố biển Đà Nẵng trở thành lung linh và huyền ảo đến lạ. Từ các quán cà phê trên Green Plaza, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội để lưu hình ảnh đẹp nhất của nó thành phố biển sôi động.

Giá thức uống cà phê tại Green Plaza khá cao nhưng lúc nào cũng đông bởi không gian mở, rộng rãi và view đẹp.


Bar Sky36

Sky36 Bar nằm trên tầng 35-36 của tòa nhà Novotel, Bach. Nổi tiếng là thanh cao nhất của Việt Nam với điểm nhấn Sky36 Bar là một phong cách hiện đại, thanh lịch và tinh tế. Nội thất của nhà hàng bao gồm ghế sofa mềm và ghế cứng là đẹp cách điệu.





Sky36 Bar nhìn ra biển mà du khách thưởng thức. Du lịch Đà Nẵng, nếu quý khách đến thăm cửa hàng trong khách hoàng hôn sẽ mê mẩn trước một cảnh quan tuyệt đẹp với bầu trời biển hài hòa, Đà Nẵng lung linh của thành phố trong nắng chiều vàng rườm rà.

Một phần của du khách ghi bàn tại Sky36 Bar uống có chất lượng khá và dịch vụ chu đáo. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn nhẹ và cocktail hương vị đậm.


Sky View Lounge

Đề cập đến những địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng thành phố biển Đà Nẵng từ above'll chắc chắn không thể bỏ qua Sky View Lounge. Bar này nằm trong tòa nhà 23 tầng trên mái nhà Hoàng Anh Gia Lai.

Không chỉ là một yêu thích với du khách bởi có một thức uống ngon, không gian thoáng mát Sky View Lounge cũng là một nơi tuyệt vời cho các tay săn ảnh có hình ảnh đẹp của du lịch thành phố Đà Nẵng từ trên cao.

Sky View Lounge

Đây là nơi lý tưởng để bạn có thể xem những chiếc máy bay cất cánh và hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng, ngắm sông Hàn thơ mộng, Xuân Thiều hòa bình eo biển, đèo Hải Vân huyền thoại, con đường Nguyễn Tất cụm Marble Mountains.
Rocks Cafe

Các không gian hòa bình, yên tĩnh Rocks phê nơi khách dành chân của khách du lịch muốn ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Quán cà phê này được trang trí với khung cảnh thơ mộng, làng phong cách Việt Nam rất đơn giản nhưng gần gũi.

Rocks Cafe




Rocks từ các quán cà phê, bạn sẽ tìm thấy những cây cầu bắc qua sông Hàn trong ánh sáng ban đêm và đẹp My Khe Beach. Không chỉ thưởng thức đồ uống ngon, cà phê Rocks giá cả phải chăng cũng là một nơi lý tưởng cho bạn hút nhẹ nhàng mùi hương của các loại rừng hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.