Khám phá tham quan 3 ngôi Chợ nổi tiếng ở TP. Đà Nẵng



Tham quan các hoạt động tại thành phố du lịch Đà Nẵng , bên cạnh bơi, tham quan và các dịch vụ thư giãn giải trí thú vị, thị trường duy nhất trong thành phố là một điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ.

Ở đây, chúng tôi xin giới thiệu với bạn các chợ đông đúc, sầm uất nhất tại thành phố biển Đà Nẵng:

Đồ ăn nhẹ ở chợ Cồn

Con nằm trên đường Ông Ích Khiêm là một trong những thị trường lâu đời nhất và lớn nhất tại Đà Nẵng. Lý do được gọi là chợ Cồn cho rượu được xây dựng trên một vùng đất cao. Mặc dù, từ năm 1984 trên thị trường được đổi tên thành Trung tâm thương mại, nhưng người dân địa phương vẫn gọi là Con như trước.


Du khách tham quan hội chợ không chỉ nhìn thấy nhộn nhịp, cuộc sống hàng ngày của người dân thành phố mà còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon địa phương rẻ. Đặc biệt, các món ăn nhẹ giá ở Côn chỉ khoảng 10.000 - 15.000 đồng.

Nam Market - mua sắm tiện nghi quen thuộc

Nam thị trường nằm ở trung tâm thành phố, gần cầu sông Hàn là một trong những điểm giao dịch lâu đời nhất của thành phố biển Đà Nẵng. Tọa lạc tại một vị trí thuận lợi cả về đường bộ và đường thủy, do đó thị trường Hàn Quốc đang phát triển đông đúc.

Du lịch Đà Nẵng, mua sắm tại các thị trường khách du lịch Hàn Quốc sẽ tìm thấy nhiều mặt hàng từ giày dép, túi xách, quần áo, quần áo để đồ lưu niệm, hải sản và đặc sản địa phương, ...
Thị trường Hàn Quốc

Chợ Hàn - Du lịch Đà Nẵng

Đặc biệt là ở thị trường này, bạn có thể dễ dàng mua hải sản, đặc sản Đà Nẵng làm quà tặng cho những người thân yêu.


Du khách đến đây không chỉ mua sắm, thưởng thức ẩm thực của thành phố Đà Nẵng, mà còn để tham quan, khám phá những tính năng độc đáo của thị trường phổ biến này.
Thị trường thủy sản - níu chân du khách

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, các thành phố biển Đà Nẵng có nhiều thị trường hải sản. Tuy nhiên, thị trường hải sản đông đúc nhất vẫn nằm ở các khu vực dọc theo Võ Nguyên Giáp và trên các đường phố của quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Thị trường đang đông đúc với nhiều quầy hàng bán tất cả các loại hải sản tươi sống của con tàu đã bắt gặp trên như tôm, sò, ốc, cá, mực, cua, hấp dẫn ....

Chợ Hải Sản


Bạn có thể thỏa sức mua của bạn đến hải sản ưa thích của bạn bằng cách xử lý người dân địa phương và thưởng thức tại chỗ hoặc mua làm quà tặng cho những người thân yêu của bạn sau khi đi du lịch Đà Nẵng của mình.

Đặc biệt, thị trường này còn có nhà hàng phục vụ các món hải sản theo yêu cầu của khách. Vì vậy, bạn có thể tự do lựa chọn hải sản ưa thích của bạn, thực phẩm chế biến và lựa chọn chờ đợi để thưởng thức. Cụ thể, giá hải sản trên thị trường là khá phải chăng.

Làm cho ngay cả một chuyến đi đến Đà Nẵng để có cơ hội chiêm ngưỡng kiến ​​trúc độc đáo như cầu Sông Hàn, Cầu Rồng, vòng tròn ánh nắng mặt trời, mát ... trên bãi biển xinh đẹp và đi dạo quanh khu chợ nổi tiếng với niềm vui mua sắm, thưởng thức những đặc sản hấp dẫn nhất ở đây.

Thu Hồng - Land Tour Việt Nam

Theo Bí Quyết Du Lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.