Chia sẻ bí quyết du lịch Phan Thiết trong 3 ngày 2 đêm

Trải nghiệm cùng tour du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm và có được niềm vui rất trơn, bạn không nên chỉ chuẩn bị các vấn đề thực phẩm, mà còn tiếp tục tìm hiểu để khám phá các điểm tham quan trong suốt cuộc hành trình.

Phan Thiết, du lịch đã trở thành điểm đến của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Nghề nghiệp của các bãi biển trong xanh, cát trắng nhẹ nhàng cong mượt tiện nghi nghỉ dưỡng hiện đại và danh lam thắng cảnh nổi tiếng đã có rất nhiều Phan Thiết như một bộ sưu tập nam châm cuối tuần và các ngày lễ không khói thuốc.




Khoảng cách không quá xa thành phố Hồ Chí Minh Khách sạn chỉ hơn 200 km Phan Thiết du lịch. Bạn có thể ở lại trong vòng 2 ngày 1 đêm như thời hạn hoặc 3 ngày 2 đêm để có thể vui chơi, khám phá hấp dẫn khu khoảnh khắc hơn và thoải mái hơn trong nơi gọi là "thiên đường nghỉ dưỡng" Việt Nam xuất sắc.

Phan Thiết du lịch lịch Mẹo 3 ngày 2 đêm
Ngày 1: Thành phố Hồ Chí Minh - Phan Thiết
 

AM: Khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh cần để di chuyển khoảng 5 giờ đến Phan Thiết. Nếu bạn đến sớm, bạn phải Phan Thiết đến giờ ăn trưa, đi và nghỉ ngơi điều dưỡng bắt đầu lưu diễn vào buổi chiều.
Chiều: Qúy khách tự do bơi lội trong đại dương Hill Rom hoặc nếu họ ở lại tại khách sạn, như tại một bãi biển riêng tại khu nghỉ mát. Khi mặt trời từ từ rơi bóng, tham quan đồi cát Mũi Né Bay, nơi mà như một kiệt tác của thiên nhiên với cát lớn Dunes lớn, liên tục thay đổi hình dạng của gió. Ngắm hoàng hôn, trượt cát, dừa 3 nhát thưởng thức một kinh nghiệm không thể bỏ qua.
Tối: Hãy dành thời gian khám phá Phan Thiết đêm, đi bộ hoặc thưởng thức các đặc sản ngon như cơ sở bánh xe, bánh hỏi thịt lợn, nem nướng, cá, vỏ salad, ốc giác, cá chiên bánh canh, sấm sét bão mặt trời mực chiên.

Ngày 2: Ngoạn cảnh thành phố ven biển

Sáng: phong cảnh đẹp nghĩ rằng bức ảnh, bạn hỏi những vũ ánh nắng mặt trời trên bề mặt của đại dương, bãi biển đi bộ, bơi lội hoặc ngay Mũi Né làng chài nhìn hải sản tươi sống để mua cuộc sống được lấy từ các con tàu trên biển. Sau đó, bạn có thể để đến Bàu Sen - Bàu Trắng khoảng 40 km từ Phan Thiết đến đắm trong khung cảnh lãng mạn của những cồn cát trắng trải dài dọc theo ao kiệt sen ở trung tâm của "hoang dã".
Chiều: Đối với những nụ hôn hoàn ánh sáng chào đón chậm, thư giãn trên bãi cát trắng, ngâm trong biển lớn, tận hưởng những giây phút thoải mái. Chiều khách đến thăm có thể Posanu tháp, một phần còn lại của vương quốc Champa cổ xưa đầy độc đáo và bí ẩn.
Vào ban đêm, đi bộ trên bãi biển đêm hoặc truy cập vào "phố Tây" Mũi Né thích không gian đẹp, âm nhạc du dương hòa hợp với thưởng thức những con sóng rì rào và nhấm nháp một ly bia hay ly cooktail.
Kinh nghiệm kinh doanh du lich-tâm trạng-Phan Thiết-1

Ngày 3: Tạm biệt thành phố biển Phan Thiết

Trước khi rời khỏi về lại Sài Gòn, du khách đến thăm: Dinh Vạn Thủy Tú Đức Thanh Trường Relic - nơi Bác Hồ dạy học hoặc thăm Phi Long Tranh Cát.

Trên đường đi, dừng lại ở núi Tà Cú, thờ Phật đạt được Niết bàn dài nhất Đông Nam Á, hoặc truy cập Ngọn hải đăng Kê Gà hơn một trăm tuổi.

Phan Thiet lịch trình tour du lịch 3 ngày 2 đêm trên, chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời resort gần đây liên quan đến chuyến thăm của tài sản. Nếu không đi đến tự, bạn có thể đăng ký các tour du lịch tại công ty du lịch có uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.