Những món ngon Phan Thiết bạn không nên bỏ qua

Du khách du ngoạn đến Phan Thiết không chỉ có cơ hội để nghỉ mát tiện nghi tại những resort, khu nghỉ mát, tắm mát trên những bãi biển đẹp, khám phá cuộc sống yên bình của làng chài ven biển, mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh và thưởng thức các đặc sản hấp dẫn, nơi có là rất hiếm.

Dưới đây là món ngon hấp dẫn, bạn phải cố gắng khi du lich phan thiet.

Đặc sản Bánh xèo:

Phan Thiet bánh cỡ nhỏ xung quanh cọ, khá đặc biệt so với bánh tại các địa điểm khác với tôm tươi, thịt lợn, giá đỗ.



Bánh được đổ trực tiếp vào một khuôn đất sét nóng. Khi thưởng thức, thực khách ăn kèm với rau xanh và bánh chấm với nước mắm đặc thêm một chút ớt tỏi Phan Thiết, puree cà chua với mắt đỏ.

Thưởng thức một miếng bánh Phan Thiết bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của bột gạo, vị ngọt của tôm, thịt, nước sốt hương vị của hỗn hợp với nhau cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, các món ăn ở đây khá rẻ, chỉ 15.000-25.000 đồng / bánh mỏng 5 nữ.

Mực nướng, trứng mực


Du lịch Phan Thiết chắc chắn không ai muốn bỏ qua cuộn mực in, mực trứng nổi tiếng của vùng biển giàu này.




Các buổi sáng hoặc buổi tối, khách có thể ghé thăm các cửa hàng bên đường, các thị trường ở Phan Thiết để thưởng thức nem hấp hoặc mực chiên, trứng mực rất hấp dẫn. Thưởng thức trứng cuộn và hộp mực với rau mùi, dưa chua, ớt nước mắm chanh ớt hoặc muối sẽ làm cho khách du lịch người gật đầu khen ngợi.

Cuộn mắm tôm nướng


Cuộn tôm nướng với nước sốt pha trộn của hương vị như mặn, ngọt, dai dai thú vui là khi nói đến các quyền đất nhớ Phan Thiết.

Trước đây, món ăn này bao gồm giấy gạo ngâm cho mềm, loại bỏ tất cả mắm tôm lên trên và cuộn lại để thưởng thức.
Hiện nay, người ta vẫn biến Phan Thiết item này vào nuong.Banh nướng cuộn với mắm tôm lớp khá dày của bánh tráng, sự đa dạng của con người, tùy theo sở thích cá nhân như: Nem chua, chả lụa, trứng chim cút, hành mỡ, đậu phộng, dưa chua và nướng cuộn thơm.




Khi khách sẽ được thưởng thức mùi của chất giòn bánh mì, mùi thơm của đậu phộng, chả giò, hành hương vị của sự pha trộn chất béo với nhau, lưỡi vẫn còn mãi mãi.

Không chỉ ngon, cuộn nướng Phan Thiết cũng khá rẻ, chỉ 5.000 đồng / đơn vị.

Thưởng thức món nem nướng

Mặc dù rất nhiều món ăn nổi tiếng của địa phương như nem nướng Ninh Hòa, Đà Lạt, ... nhưng nem nướng Phan Thiết có hương vị độc đáo của riêng mình mà nhiều du khách thích thú.




Nếu bạn có cơ hội để đi du lịch Phan Thiết, du khách đừng quên thử món nem nướng hấp dẫn ở đây để cảm nhận sự khác biệt. Phan Thiet phần nem nướng thường bao gồm chả giò, thịt nướng, chả lụa, ram, ... Những vật liệu cuộn, xà lách, dưa chua, dưa chuột và làm chua ngọt nước mắm sành điệu thực khách Hầu hết cũng đã gật đầu khen ngợi.

Ngon sao bằng gỏi cá mai Phan Thiết

Nhắc đến các món ăn ngon của Phan Thiết không thể không kể đến các món salad cá vào ngày mai. Để làm được điều này người gỏi hấp dẫn chọn cá Phan Thiết mơ tươi, giấm chua trộn với nước sạch, rau, xoài, cà rốt và đậu phộng giã nhuyễn.

Mai cá gỏi ngon khi ăn kèm với bánh mì nướng, tùy thuộc vào thị hiếu của khách hàng có thể đưa nước sốt hay không.




Đây món ngon dân dã mà khách du lịch người nhớ vị mặn của biển xanh Phan Thiết thịnh vượng, hòa bình và xinh đẹp.

Vào mùa hè, không có gì tuyệt vời để được với bạn bè và gia đình du ngoạn Phan Thiết, trải nghiệm những điều tuyệt vời và tận hưởng những thú vui của thiên đường ăn mừng bãi biển nổi tiếng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.