Khám phá hết mùa hè khi du lịch Phan Thiết

Bạn đang muốn đi du lịch nhưng đang phân vân đắn đo không biết đi đâu, bạn muốn có một tour du lịch của các địa điểm còn lại để tránh tiếng náo nhiệt ở thành thị, với những bãi tắm đầy thơ mộng, nên thơ với một dịch vụ hoàn hảo.


Phan Thiết là một cái tên quen thuộc trong bản đồ du lịch Việt Nam hiện nay, nổi tiếng với kiểu du lịch nghỉ dưỡng với resort hạng nhất. Phan Thiết cách nhẹ nhàng khá tốt đẹp không hoa mỹ, bệ vẻ đẹp tự nhiên phía sau, khu vực này là đất rắn ở đây dường như đã từ lâu.

Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 250 km về phía đông bắc dọc theo quốc lộ 1A là thành phố của thành phố du lịch Phan Thiết. Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn về các tour du lịch và giá cả như: Tour Resort Phan Thiết - Mũi Né 2 ngày 1 đêm Du lịch Bến Nghé cho 900.000 đồng, Biển Xanh tour du lịch Lagi - Ga - Hàm Thuận Nam 2 ngày 1 đêm giá 1.200.000 VND.

Hoặc nếu bạn thích đi miễn phí từ bến xe miền Đông (TP.HCM) đến Phan Thiết, bạn có thể chọn 2 phương tiện là xe ô tô và các loại xe 2. Loại Loại 1 xe 1 (16 chỗ ngồi) mỗi ngày có 8 chuyến bay là 4 chuyến bay, 4 chiều bay. Giá vé bạn có thể tham khảo ý kiến ​​các trạm xe buýt. Vehicle Type 2 (16, 29 và 33 chỗ ngồi) Terminal hàng ngày từ 03:30 đến khoảng 20h. Nếu bạn muốn đi xe lửa, phải mất khoảng 5 giờ, với một mức giá bạn có thể tham khảo các nhà ga.

Nó được biết đến với thanh long to lớn xuất đi nhiều nước trên thế giới. Một bên là sóng rì rào biển xanh, nắng lấp lánh; một bên là mặt trời và cồn cát trong vườn ươm, con đường dẫn đến thành phố du lịch Phan Thiết như tự hào giới thiệu vẻ đẹp trời phú của khu vực Nam Trung Bộ này.

Sau đó tham quan các bãi Phan Thiet Beach Ong Dia Trước khi bãi sau, Suối Tiên, Lầu Ông Hoàng, Chăm PokSaNu, cố gắng ném mắm mặn đó là nổi tiếng Phan Thiết. Tại thời điểm này, bạn không thể bỏ qua món ăn đặc biệt như Dông 7 món, món salad đó là sấm sét được ưa thích hơn, đầy đủ thịt dông với rau, nước sốt me đổ vào chút là trở thành đặc sản. Bạn không tìm thấy suy nghĩ đơn giản nhưng ngon không, hãy thử và cảm nhận nó. Ngoài ra một nắng mực nướng, cá thu, salad, gỏi cá Mai là món ngon, đặc sản trong vùng. 


Nếu có thể bạn nên thử món ăn ngon này, để trải nghiệm và cảm nhận vẻ đẹp của Phan Thiết, sự đa dạng của tất cả. "Bên ngoài gió ngừng thổi biển đóng góp một chút hương vị mặn hơn trong các món cá nướng mộc mạc, duyên dáng thậm chí khó quên hơn hương vị của các đại dương rộng lớn, át đi mùi vị của các món ngon khác trên bàn." Những lời của một khách truy cập khi đi du lịch Phan Thiết chia sẻ với chúng tôi.

Thật vậy, không gian, hương vị của biển đó đã dẫn hương vị nguyên sơ của các món ăn ở đây. Một điều mà du khách hương vị biển không thể thực hiện xung quanh thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.