Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ



Cùng điểm qua dịch vụ cho thuê xe giá rẻ du lịch, xe buýt, cho thuê xe phía Đất Việt chúng tôi còn lại 29 chỗ với giá rẻ và hoàn toàn xe mới với chất lượng an toàn và đầy đủ tiện nghi dành cho quý khách hàng có nhu cầu. 

Đối với từng loại dịch vụ ở Đất Việt, quý khách hàng sẽ luôn luôn được đảm bảo chu đáo về xe và lái xe, với một hợp đồng rõ ràng và các điều khoản của sự phù hợp, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe giá rẻ 29 chỗ của công ty Đất Việt chúng tôi. 

Cho thue xe gia re

Cho thuê xe giá rẻ 29 chỗ -
Uy tín và chất lượng
  
Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thue xe gia re cho các công ty cần chuyển nhân viên tại Hà Nội hoặc bán kính 50 km, với xe ô tô Hyundai County tiết kiệm nhiên liệu, động cơ diesel 4 thì, tăng áp, làm mát nước, tốc độ tối đa ~ 100km / h, toàn bộ cơ thể là 100 % nhập khẩu. Với dịch vụ này, khách hàng có thể thuê theo tháng hoặc có nhu cầu sẽ được trình bày chi tiết trong hợp đồng với khoảng điều dễ hiểu. Dịch vụ 29 chỗ ngồi phục vụ đưa đón cho thuê xe tất cả học sinh đảm bảo đúng giờ, nhanh chóng và an toàn.
cho thuê xe du lịch giá rẻ
Dịch vụ cung cấp cho thuê xe giá rẻ 29 chỗ

Cho thuê xe du lịch giá rẻ 29 chỗ

Nhu cầu đi du lịch với lượng người đông dao động từ 23 – 40 khách thì lựa chọn xe 29 chỗ vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể thoải mái và thuận tiện trong hành trình du lịch của bạn. Đất Việt luôn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng khi đi du lịch tại các tour của Công ty hợp tác cùng với khu du lịch sang trọng. 


Các chuyến du lịch từ 3 – 5 ngày luôn là thời khắc xả stress thư thái sau những ngày làm việc căng thẳng của anh chị em văn phòng, xe được trang bị đầy đủ về tiện nghi trên xe như TV LED, đầu DVD, Loa, Điều hòa, Hệ thống sưởi, 2 Cốp 2 bên thành xe,.. Với chiếc xe Huyndai County khách sẽ có những chuyến du lịch trọn vẹn và đầy đủ hơn.

Đời xe 29 chỗ luôn được chọn cho các đám với mức giá rẻ và chở được số lượng lớn, với dòng xe Huyndai County chạy êm ái và hệ thống điều hòa tốt cùng với tốc độ ổn định sẽ đảm bảo nhu cầu của quý khách kể cả trong các chuyến du lịch trên các địa hình khó khăn. 


Chúng tôi có thể đáp ứng với các nhu cầu cho thuê xe giá rẻ 29 chỗ của quý khách và được ghi rõ tại hợp đồng thuê xe. 

Chúng tôi tin sẽ tạo cho quý khách một dịch vụ chu đáo và thoải mái nhất khi đến với chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.