Amiana – Thiên đường nghỉ dưỡng tại phố biển Nha Trang

Du lịch Nha Trang sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm một nơi lưu trú cho thật thoải mái vì khách du lịch sẽ tìm đến đây nhiều hơn thường ngày. Amiana Resort sẽ là một nghỉ chân thật tiện nghi để bạn phục hồi năng lượng nhanh nhất cho những ngày vui chơi tại Nha Trang. 

Với Amiana Resort, du lịch lễ 2/9 chưa bao giờ lại trọn vẹn niềm vui đến thế.

Chỉ cách trung tâm thành phố vài phút lái xe, Amiana Resort Nha Trang nằm trên ” Hòn Rùa” như một ốc đảo bình yên nhìn ra vịnh Nha Trang xinh đẹp, tựa lưng vào một hòn núi nhỏ và trước mặt là bãi biển cát trắng trải dài. 

Nằm trên một địa thế hòa hợp giữa sóng nước xanh biếc và trời mây thênh thang, Amiana resort tựa như một ốc đảo quyến rũ làm say lòng du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú. Đặc biệt cái tên Amiana được tập hợp từ những chữ “A” – là biểu tượng cho một mái nhà vững chãi, thân thiện và hiếu khách. 

Đây cũng chính là phương châm hoạt động của Amiana Nha Trang.




Khu nghỉ mát có tổng cộng 113 phòng với 72 ngôi nhà gỗ mang phong cách sang trọng, 22 biệt thự bên bờ biển, 16 căn hộ hai phòng ngủ và ba biệt thự hướng biển có hồ bơi riêng. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo cấu trúc một tầng, nhằm tạo nên một không gian mở hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo và riêng tư cho du khách.




Với chủ đề hướng về triết lý sống tự nhiên, mỗi căn phòng được thiết kế dựa trên sự nghiên cứu tỉ mỉ về văn hóa địa phương và yếu tố phong thủy. Nội thất trong phòng chủ yếu được làm từ gỗ tần bì, dừa và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ tre, nứa, đá xanh và lá cọ, mang lại cho căn phòng sự tao nhã nhưng không kém phần sang trọng và tiện nghi. Lấy tông màu trầm làm chủ đạo, từng căn phòng với ánh đèn vàng dịu nhẹ, chăn gối sử dụng chất liệu vải mang đậm phong cách Ireland, du khách sẽ được tận hưởng một không gian ấm áp và thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

Du khách có thể tận hưởng một buổi sáng êm ả, trong lành giữa những khoảng vườn xanh tươi, hay thư thả dạo bộ trên bãi cát trắng mịn, trong làn gió lồng lộng mang hương vị của biển cả.




Tại nhà hàng Bacaro, du khách sẽ được khám phá những món ăn Âu – Á được phục vụ theo phong cách Cicchetti (một kiểu ăn nhẹ truyền thống của Ý). Tự hào với những bữa ăn tốt nhất Việt Nam, Amiana resort hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những món ăn phong phú và thịnh soạn nhất được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và cao cấp như hải sản Nha Trang, thịt bò đen Úc…

Quầy bar bao gồm một khu vực bên trong và một khu vực ngoài trời, nơi du khách sẽ được thưởng thức xì gà Cuba, nhấm nháp các loại rượu whisky hiếm và cocktail độc đáo được sáng tạo riêng ở Amiana, thư thả nhìn ngắm bầu trời đêm huyền ảo ở Vịnh Rùa trong tiếng nhạc Jazz êm dịu



Ngoài Nhà hàng Bacaro, Amiana resort còn có một trung tâm Hội nghị với khung cảnh và vị trí tuyệt vời sức chứa lên đến 700 người, cam kết mang những dịch vụ chu đáo và chuyên nghiệp nhất để phục vụ du khách. 

Amiana còn cung cấp rất nhiều dịch vụ khác như hồ bơi nước ngọt và hồ bơi nước mặn, spa, sân tennis, trung tâm thể thao nước, sân tập golf, các khóa học nấu ăn, các tour du lịch và khu vui chơi dành cho trẻ em, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giấy phút giải trí ấn tượng nhất.

Amiana Resort Nha Trang là sự kết hợp hoàn hảo của vị trí tiện lợi, kiến trúc độc đáo và dịch vụ hoàn hảo, chắc chắn sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất. 

Nghỉ ngơi giữa một không gian tĩnh lặng, thưởng thức những món ăn ngon lành và tham gia những hoạt động sôi nổi bên gia đình, bạn bè, chắc hẳn đó sẽ là những kỷ niệm không thể quên của bất cứ ai khi ghé thăm Amiana Resort Nha Trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.