Chia sẻ các điểm tham quan du lịch Nha Trang

Nha Trang đã rất phổ biến với nhiều điểm tham quan hấp dẫn như nhiều bãi biển xinh đẹp, hải đảo, làng chài, Vinpearl Land, ... Nhưng nếu tại thời điểm bạn chỉ cần điểm xung quanh thành phố Nha Trang. Dưới đây là những địa điểm không thể bỏ qua.

Bản đồ các điểm tham quan Nha Trang

Chợ Đầm Nha Trang

Chợ Đầm nằm ở trung tâm thành phố Nha Trang. Tọa lạc trên đường Bến Chợ. Nhưng bạn không cần quan tâm nhiều đến tên đường phố.


Chỉ cần hỏi người dân ở đây chỉ đến đúng nơi đây. Chợ Đầm bán rất nhiều thứ từ đồ dùng hàng ngày, đồ lưu niệm, quần áo, vv Khi thị trường, do đó bạn nên biết làm thế nào để trả giá (khoảng một nửa), bởi vì ở đây thường nói thách giá.
Chợ Đầm Nha Trang


Tháp bà Ponagar

Ra chợ Đầm, bạn đi thêm 2 km nữa dọc theo đường 02 Tháng 4 sẽ đến Tháp Bà Ponagar. Đây là tòa tháp kiến trúc Chàm và các tính năng nhiều tác phẩm điêu khắc mang tính biểu tượng. Tháp Ponagar chắc chắn là một điểm tham quan Nha Trang vô cùng thú vị cho mỗi khách truy cập để thưởng thức.


Tháp là một minh chứng cho lịch sử lâu dài của vùng đất này. Nó đang được nâng cấp và bảo tồn rất tốt.

Gần tháp Ponagar cô có một vị trí khá thú vị là 'khu du lịch suối nước nóng Đền'. Đây là nơi tắm bùn nổi tiếng, do đó bạn có thể thử. Giá vé khoảng 100.000 - 300.000 (tập bơi hoặc hồ cá nhân).


Tháp Bà Ponagar Nha Trang - Thắng cảnh thú vị


Hòn Chông:

Cách bà Ponagar tháp gần Hòn Chông, nằm trên tuyến đường Phạm Văn Đồng. Nó đã lan rộng đến các địa hình miền núi sát biển tạo đá tự nhiên đẹp với nhiều hình dạng khác nhau.


Bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp ở đây và xem những con sóng vỗ vào đá và cảnh quan đẹp như tranh vẽ.





Viện Hải dương học


Về tất cả các con đường Trần Phú, bạn sẽ đạt được Viện Hải dương học Nha Trang. Nó lưu giữ và nghiên cứu sinh vật biển hàng đầu đất nước.

Tại Viện Hải dương học, bạn có thể xem đó có bộ xương "cá voi" (cá voi) khổng lồ và nhiều loài động vật biển khác, thực sự kỳ lạ.

Đây là những điểm tham quan Nha Trang, nơi bạn có thể dễ dàng truy cập trong ngày. Các điểm du lịch được mở thường xuyên và bạn có thể đi với nhiều người đến đây.





Một số lưu ý:


Để Nha Trang hấp dẫn nhanh chóng trong vòng một ngày, bạn có thể chọn các phương tiện xe máy, cho thuê xe gắn máy trên 120.000-150.000 / ngày. Bạn có thể thuê một tuyến đường biển dọc theo đường Trần Phú, có rất nhiều nơi cho thuê xe gần đó. Nha Trang là hiếm khi mở cửa đến ùn tắc giao thông và đường di chuyển nhanh.

Hoặc nếu bạn thích, bạn có thể sử dụng một chiếc xe đạp hoặc xe taxi, vì thời điểm này toàn thành phố, nhưng cũng một khoảng cách khá xa, nơi trung tâm thành phố khoảng 6km.


Và bạn có thể chọn xe buýt với $ 5000 cho tất cả các hợp đồng trong nội bộ thành phố. Xe buýt đến tất cả những điểm này, nhưng bạn có thể bị bắt khoảng 2 trực tuyến hoặc nếu bạn chỉ đi một con đường, bạn cần phải thêm khoảng 1-2 km đi bộ một lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.