Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản

"Vùng đất của hoa anh đào" Nhật Bản không chỉ có cảnh quan tuyệt đẹp, những đặc điểm kiến trúc và văn hóa độc đáo mà còn các dịch vụ quốc gia là khá tốn kém. Vì vậy, nếu bạn muốn chinh phục khám phá những điều thú vị nhất ở Nhật Bản, bạn nên hiểu một vài lưu ý cơ bản để có thể sử dụng các dịch vụ thích hợp nhất cho túi tiền của bạn.

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản

Dưới đây là một vài lưu ý rằng những chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nhật Bản bạn có thể thoải mái khám phá những vùng đất mơ ước mà không phải lo nước Nhật Bản "không xu dính túi".

LỰA CHỌN CHUYẾN BAY ĐẾN NHẬT BẢN GIÁ RẺ

Một trong những điều bạn cần làm khi du lịch Nhật Bản để lưu các chuyến bay Nhật Bản giá rẻ. Thông thường, giá vé máy bay khứ hồi đến Nhật Bản sẽ nằm trong khoảng 700-800 USD, tùy thuộc vào các hãng hàng không và nơi xuất phát. Để cơ hội sở hữu một chiếc vé máy bay đến Nhật Bản giá rẻ bạn nên bắt đầu săn 6-8 tuần trước khi khởi hành.



TÌM CHỖ NGHỈ BÌNH DÂN TẠI NHẬT BẢN

Du lịch Nhật Bản, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì có nhiều chỗ nghỉ ngơi giá rẻ để lựa chọn như: Hostel (nhà trọ ngân sách), căn hộ cho thuê hoặc CouchSurfing (điểm nội trú miễn phí). Nếu bạn thuê một phòng sinh hoạt chung ký túc xá, bạn sẽ mất 25-40 USD / đêm.

Tại Nhật Bản, các ký túc xá là khá phổ biến. Nếu bạn may mắn, bạn có thể tìm thấy các ký túc xá đã trang bị cho các hoạt động cộng đồng như sushi Hướng dẫn, giảng dạy thư pháp


Nhiều du khách chọn các quán cà phê manga ở lại qua đêm, vì họ không chỉ tiết kiệm tiền mà còn giúp bạn có thêm cơ hội để khám phá những đặc điểm văn hóa của cuộc sống của người dân, "đất nước mặt trời mọc".

Trong trường hợp ở trong các hình thức của CouchSurfing (điểm nội trú miễn phí, được tìm thấy thông qua internet), bạn nên chuẩn bị sẵn sàng để trả cho những món quà và các bữa ăn, chi phí sinh hoạt trong những ngày nghỉ trong gia đình chủ nhà của.

LỰA CHỌN PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG GIÁ RẺ TẠI NHẬT BẢN

Theo kinh nghiệm du lịch Nhật Bản rằng một số người đã chia sẻ những cách tốt nhất để lựa chọn các phương tiện giá rẻ để di chuyển giữa các điểm đến tại Nhật Bản, chẳng hạn như xe lửa, xe điện, xe buýt, ... thay vì một chiếc taxi.

Phần lớn các phương tiện công cộng là tương đối sạch sẽ, an toàn và hiệu quả. Việc vận chuyển công cộng ở Nhật Bản sẽ ngừng hoạt động lúc 23h30 và bắt đầu một lần nữa vào khoảng 5:00 sáng hôm sau.

Xe lửa ở Nhật Bản là đắt, khoảng $ 2-3 cho mỗi chuyến đi. Nếu bạn muốn quay lại rất nhiều lần nó là tốt nhất để mua một gói vé theo ngày (qua ngày).

 

Nếu bạn di chuyển đến khu vực khác mà bạn có thể sử dụng phương tiện tàu siêu tốc. Giá 
vé tùy thuộc vào tuyến đường và điểm đến xe. Một chiều giá vé xe lửa tầm siêu tốc độ từ 50 USD - 300 USD. Sử dụng giá vé ngày qua cho 7 ngày là 300 USD. Các xe buýt là một lựa chọn tốt và an toàn nhất di chuyển đi nhưng nếu ngân sách của bạn là khá hạn chế.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và tự do hơn bạn có thể chọn đi bộ, đi xe đạp, ...

THƯỞNG THỨC MÓN NGON NHẬT BẢN "NGON-BỔ-RẺ"

Nếu bạn không biết làm thế nào để chi tiêu các dịch vụ phục vụ tại xứ sở hoa anh đào này sẽ gây hao phí cho túi tiền của bạn đấy.

Các loại rau và trái cây tại Nhật Bản là khá tốn kém. Lời khuyên hữu ích là bạn không nên mua sắm trên đường phố chính hoặc các trung tâm thương mại lớn nhất trong các hạt như Asakusa (Tokyo) và Shinsaibashi (Osaka), ... vì đa số các mặt hàng này là rất đắt tiền ở đây.

Các nhà hàng nhỏ trong hẻm là nơi hội tuyệt vời cho du khách thưởng thức các món ăn ngon khi đi du lịch ở Nhật Bản. Nhà hàng vẫn cung cấp một loạt các món ăn ngon, không gian tối địa phương là rất yên tĩnh và giá cả phải chăng.





NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Các điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Nhật Bản thường rất đông đúc và giá cả khá đắt. Vì vậy, thay vì có được một chỗ đứng vững chắc trong các địa điểm đông đúc và đắt tiền mà bạn có thể đi bộ trên các lĩnh vực du lịch sinh thái, leo núi, khám phá và chụp ảnh trong công viên, các kiến trúc đền thờ cổ xưa đôi mắt kỳ lạ, ...

  • Himeji Castle

Himeji Castle là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của "đất nước mặt trời mọc". Nằm ở Hyogo Prefecture, khối kiến trúc Himeji đã được cải tạo từ một pháo đài và được coi là một mô hình của kiến trúc lâu đài ở Nhật Bản cho đến nay vẫn còn nguyên vẹn.

Tham quan lâu đài trong khách mùa xuân không chỉ có cơ hội để khám phá những kiến trúc của cơ hội tuyệt vời độc đáo mà còn để chiêm ngưỡng hoa anh đào bung tuyệt đẹp bao quanh lâu đài.
  • Khám phá quần thể kiến ​​trúc Phật giáo chùa Horyuji
Quần thể kiến ​​trúc Phật giáo là kho báu quốc gia của chùa Horyuji Nhật Bản nằm ở Nara Prefecture, và đã được công nhận là một di sản văn hóa thế giới của UNESCO năm 2003.
Nó bao gồm nhiều công trình kiến ​​trúc cổ độc đáo. Trong số đó, đáng chú ý nhất là các chùa Horyuji - nơi mà các tòa nhà bằng gỗ, và ngôi chùa cổ nhất của thế giới Hokkiji Bồ Tát Quán Thế Âm 11 mặt hàng.


  • Cổ di tích Nara
Vốn cổ di tích Nara là một trong những điểm thu hút của đất nước Nhật Bản. Những dấu tích của 5 ngôi chùa Phật giáo là: Todai, Chùa Kofuku, Gango, Yakushi và Toshodai; Kasuga Shinto thờ; Heijo Palace - cung điện hoàng gia và Kasugayama Nara chính. Trong số này, nổi bật nhất khu Đền Todaiji - nơi được lưu trữ các bức tượng đồng lớn nhất trên thế giới.

Tham quan chùa hương này cung cấp cho bạn không chỉ cầu nguyện cho những điều tốt đẹp mà còn có cơ hội để chiêm ngưỡng những con nai đàn thoải mái đi bộ thiêng liêng trong sân đền. 


  • Tòa tháp Tokyo
Tháp Tokyo là một trong những tòa tháp lộng lẫy được thiết kế bởi các kiến trúc tự hỗ trợ cao nhất thế giới của thép. Tháp này không chỉ là một trạm phát sóng của Tokyo nhưng cũng địa điểm du lịch hấp dẫn và là niềm tự hào của người dân xứ sở hoa anh đào.

Thăm tháp bạn sẽ tìm thấy bên trong bốn tầng. Khách du lịch đến thăm khu vực đặc biệt là tầng đầu tiên - nơi có hơn 50.000 loài cá cảnh, một nhà hàng sang trọng có sức chứa 400 khách, và các cửa hàng và tầng hai - dịch vụ ăn uống và mua sắm khu vực.

Từ Tokyo Tháp khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh của thủ đô của đất nước Nhật Bản xinh đẹp từ trên cao.


  • Lưu ý điện thoại
Du lịch Nhật Bản, bạn có thể thuê sim điện thoại để liên lạc trong thời gian nghỉ của bạn.

Theo kinh nghiệm du lịch Nhật Bản chia sẻ bởi nhiều du khách, sau đó bạn nên đặt dịch vụ này trước khi rời khỏi. Thông thường, chi phí thuê khoảng ¥ 100 sim mỗi ngày (tương đương với khoảng $ 0,97) và bạn phải đặt cọc 400 USD. Số tiền này sẽ được hoàn trả sau. Nếu bạn muốn sử dụng internet không giới hạn số tiền bạn phải chi thêm 1.500 ¥ (gần 14 USD) mỗi ngày. Đừng quên sử dụng các phần mềm tiện ích như Viber, Skype, ... nếu bạn muốn tiết kiệm tiền.



Bạn cũng biết làm thế nào lời khuyên hữu ích để giúp đỡ với một tour du lịch của Nhật Bản để tiết kiệm? Hãy chia sẻ với chúng tôi và cùng trên đường hiện nay và có thể thỏa sức khám phá "xứ sở hoa anh đào" đầy thân thiện và thú vị. Hy vọng cuốn cẩm nang kinh nghiệm du lịch Nhật Bản cuộc hành trình thực sự sẽ bổ ích cho chuyến đi của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.