Thông tin du lịch Nha Trang bạn nên biết

Biển với làn nước trong xanh, với nhiều trò chơi nước thú vị, với những bãi biển cát vàng là một điểm thu hút lớn đối với du khách. Và một trong những điểm du lịch bãi biển đẹp, có một khách du lịch rất hấp dẫn Nha Trang.

Hãy thử đặt chân đến Nha Trang, đảm bảo bạn sẽ hài lòng

Đến Nha Trang bằng phương tiện gì?


Phương tiện đi lại đến Nha Trang rất đa dạng, bạn có thể đi bằng xe buýt, xe máy, thậm chí bằng máy bay. Xe buýt chất lượng đi đến Nha Trang cũng được biết đến như Phương Trang Nha Trang xe. Ngoài ra còn có các nhà xe chất lượng như: Phương Nam, Hà Linh, Ngọc Trang ... bạn có thể liên hệ với các xe để đặt phòng. Có chỗ xe giường và bạn đang offline!

Hiện nay, có rất nhiều chuyến bay đến Nha Trang như Vietjet, Việt Nam Airlines, Jetstar, Mekong. Để có được chỗ ngồi tốt nhất cho vé của bạn, bạn nên đặt khoảng 3 tuần trước khi bạn ẩn! Khi sân bay Cam Ranh, bạn có thể đi xe buýt hoặc taxi đến trung tâm thành phố Nha Trang.

Chỗ ở khi đi du lịch Nha Trang

 

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang giá rẻ của chúng tôi thì các nhà nghỉ, khách sạn xung quanh khu vực đại lộ Nguyễn Tất Thành, Phạm Văn Đồng, có rất nhiều mà giá cả khá hợp lý. Tỷ lệ lấp đầy sẽ dao động từ 150.000 đến 200.000 đồng / phòng / ngày.

Nếu bạn ở lại lâu hơn, bạn có thể đàm phán với các khách sạn, họ sẽ giảm giá cho bạn.
Nằm trên Hùng Vương cũng có nhiều nhà nghỉ giá rẻ, khoảng 200.000 VND Games / đêm. Bạn có thể đi cùng Hùng Vương để tìm nhà phù hợp nhất cho kỳ nghỉ của bạn.

Đối với các khách sạn trên đường Hồng Bàng nhưng khu nghỉ mát bãi biển Nha Trang xa nhưng rất gần với các khu vực ăn uống. Bạn có thể thuê một chiếc xe máy để về đạt 70.000 - 100.000 / đơn vị phải di chuyển đến các bãi biển.

Các điểm du lịch ở Nha Trang nổi bật


Nha Trang có nhiều địa điểm du lịch đẹp, nhưng phải đề cập đến là: Hòn Chông, du lịch 4 hòn đảo xinh đẹp của Nha Trang, Tháp Bà, Vinpearl Land, Hòn Bà, di tích Am Chúa Tháp Bà Ponagar, suối nước nóng Tháp Bà, Hòn Ông, Hòn Tằm, vịnh Cam Ranh ...

Điểm ăn uống và đặc sản độc đáo

Khu vực đền đường có rất nhiều nhà hàng hải sản ngon mà giá cả đã được liệt kê cho bạn sẽ sẵn sàng để thưởng thức những món ngon Nha Trang mà không sợ bị chặt chém. Đừng dại dột, nhưng hãy hỏi bác sĩ hoặc trình điều khiển xe ôm nhé!

Bạn muốn một ngụm ăn, vừa ngắm biển thì bờ biển. Có rất nhiều cửa hàng đường phố ngon, giá rẻ cho bạn.

Dưới đây là một số món ăn ngon, giá cả hợp lý cho bạn: Sáu quán dê biểu diễn trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, nhà hàng Hương Quế trên đường Hoàng Diệu, khu vực Nguyễn Tất Thành với nhiều món hải sản cua, 12k cạnh Trường Trung học Meal Thái - Nguyễn Chánh, chậu Red Tile - Lê Thánh Tôn, cá bống nồi gần Children Khánh Hòa - Lê Thanh Phương, vịt cháo Sailing ở South Street, ...

Món quà đặc sản Nha Trang


+ Yến sào thơm ngon Các đặc sản nổi tiếng nhất Nha Trang có thể kể đến là tổ của Khánh Hòa. Theo kinh nghiệm du lịch của Tour Nha Trang của Việt Nam sau đó bạn nên đến các đại lý chính hãng để tránh mua phải hàng giả.

+ Mực: Bạn có thể mua mực in như một món quà cho bạn bè, người thân của bạn ở khu vực gần đường Hoàng Văn Thụ chợ Đầm, gần đền.

+ Cá ngựa: cá ngựa được bán ở những khu vực cảng hoặc cầu đá trước khi Viện Hải dương học, giá khá rẻ chỉ khoảng 20.000 đồng / con. Cá ngựa ngâm rượu thuốc mà là tốt cho sức khỏe.

+ Nem Ninh Hòa : Đây cũng là một đặc sản của vùng Khánh Hòa. Nếu bạn đã có cơ hội để đi du lịch đến Nha Trang bạn mua một món quà cho bạn bè, người thân của bạn.

Với những kinh nghiệm về du lịch Nha Trang mà chúng tôi chia sẻ cung cấp sẽ giúp bạn có được các tour du lịch Nha Trang thực sự tuyệt vời và thú vị!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.