Khám phá những điểm đến khi du lịch Đà Nẵng dịp hè


Trong những năm gần đây, du lịch Đà Nẵng luôn là điểm đến mơ ước của nhiều du khách trong và ngoài nước. Bản chất ở đây luôn được bao quanh bởi các dãy núi, sông và biển như trải dài mênh mông quyến rũ. 

Trong đó, những ngọn núi hùng vĩ, những bãi biển xinh đẹp và một số nối tiếp sẽ là một điểm đến lý tưởng cho du khách trong mùa hè. Tất cả sẽ làm cho một chuyến đi mùa hè đến Đà Nẵng là du khách ở lại dù chỉ một lần đến cũng phải nhớ mãi mãi.

Bán đảo Sơn Trà
 
Nhắc đến thành phố du lịch Đà Nẵng, người đầu tiên đề cập đến bán đảo Sơn Trà. Nó được coi là viên ngọc quý của Đà Nẵng và được đặt tên là rừng rậm bên trong một thành phố. Để Sơn Trà, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động "trong rừng, xuống biển" và thăm khám phá chùa Linh Ứng - ngôi chùa lớn nhất ở Đà Nẵng cả về quy mô và kiến ​​trúc nghệ thuật. 

Bán đảo Sơn Trà


Tiếp theo, các hành trình du lịch Đà Nẵng Bán đảo Sơn Trà đưa du khách dừng lại cây đa nghìn năm tuổi và ghé thăm cảng Tiên Sa, bãi biển cát vàng, ... Mỗi điểm dừng chân sẽ mang lại ấn tượng lâu dài bày tỏ sự ngạc nhiên khi có người thăm để ca ngợi.


Bà Nà Hills


Với khí hậu mát mẻ quanh năm, Bà Nà Hills chắc chắn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời trong mùa hè này. 


Khi đến đây, du khách chỉ có thể tham gia nhiều trò chơi giải trí trong các sân chơi có thể đầu tư trang thiết bị hiện đại và trải nghiệm những chiếc xe cáp treo dài nhất và toàn cảnh thành phố Đà Nẵng cao nhất để chiêm ngưỡng thế giới từ trên cao. 

Hơn nữa, với tầm nhìn tuyệt đẹp của những ngọn núi và các điểm tham quan khác như khu vườn tình yêu, một vườn nho, một cổ tích vườn, Đà Nẵng khách du lịch mùa hè sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Bà Nà Hill Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng khám phá công viên Châu Á


Park Asia - công viên giải trí Công viên châu Á trong khu vực Đông Nam Á và hàng đầu quốc tế. Tổng số các công viên được chia thành bốn khu chức năng chính:, công viên văn hóa, khu vui chơi biểu diễn đa năng các khu nhà và bãi đậu xe. Đặc biệt, công viên văn hóa là một điển hình về kiến ​​trúc thu nhỏ, di tích lịch sử, nghệ thuật và ... của một số nước châu Á.


Vòng quay Mặt Trời ở Đà Nẵng

Công viên và các trò chơi được thiết kế với các hình thức thích hợp vui chơi giải trí hoạt động, bao gồm tất cả các trò chơi mạo hiểm như tàu lượn siêu tốc, xe lửa cao, tháp rơi tự do, trượt tốc độ cao ... nhiều ý tưởng hơn trong Công viên Châu Á Ấn Độ là luân chuyển năng lượng mặt trời, một trong những biểu tượng mới của các thành phố du lịch Đà Nẵng


Từ cabin của bánh xe khổng lồ này, du khách có thể bao quát toàn thể vẻ đẹp của đêm Đà Nẵng với màu sắc lung linh đang nghiêng rất đẹp sông.

Bãi biển đẹp

Mùa hè là thời điểm tốt để thưởng thức trong nước tinh khiết trên bãi biển, hay đi bộ dưới những tán cây và lắng nghe những tiếng rì rào của sóng vỗ. Điều đó sẽ giúp du khách cảm thấy sức nóng của mùa hè và tiêu tan thỏa thích tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt của thư giãn với bạn bè và người thân.



Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng
Đà Nẵng vào mùa hè du lịch, du khách nhớ không bỏ lỡ những bãi biển nổi tiếng ở đây như: Bãi biển Non Nước, Mỹ Khê, Nam Ô, Bắc Mỹ An, Xuân Thiều, Thanh Bình và một số bãi biển dọc theo bán đảo Sơn Trà với Bãi biển Bắc, Bãi Nam và Bãi Nhưng. 

Hầu hết các bãi biển là tương đối hoang sơ và yên tĩnh, rất thích hợp cho giải trí. Ngoài tắm biển, du khách ở đây có thể tham gia lặn san hô, hoặc lướt thúng đi trên những chiếc thuyền đánh cá nhàn nhã, câu mực.



Những cây cầu nổi tiếng

Tham quan cây cầu có một kiến ​​trúc độc đáo là một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch đến Đà Nẵng. Han River Bridge, Cầu Rồng và Trần Thị Lý Cầu Thuận Phước mang về dấu ấn riêng của mình, mà trông cho bát phố một phần nổi bật hơn. 


Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, du khách có thể tản bộ trên cầu sông Hàn và Cầu Rồng để hít thở không khí trong lành của đêm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của phong cảnh huyền diệu lung linh kết hợp với nước thải sinh hoạt và điện nhẹ theo yêu cầu.




Ngoài các địa điểm trên, Đà Nẵng có nhiều điểm hấp dẫn khác đang chờ du khách đến khám phá. Du lịch Việt Nam đã sẵn sàng để mang lại những chuyến đi thú vị tour du lịch trong nước giúp du khách tận hưởng trọn vẹn một ngày lễ đặc biệt vào mùa hè này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.