Ferrari, Red Bull vẫn chạy sau giá xe Mercedes trong 2015

Theo một số trang web chuyên ngành ở châu Âu, các đối thủ của Mercedes chiến đấu cơ, cải thiện một trong những điểm mấu chốt cho sự thành công và thất bại của mùa giải trước.

Theo luật hiện hành của Liên đoàn ô tô quốc tế FIA, các đội sẽ chỉ có một số tiền nhất định của thời gian để đêm trước của các công cụ trò chơi phát triển, thay vì các nhà nghiên cứu cho phép trong suốt mùa giải. Báo Auto Motor und Sport cho biết Đức cả Ferrari và Renault, hai nhà cung cấp động cơ F1 khác kiệt sức trong thời gian.




Qua thống kê thì Gia xe Mercedes s400 sẽ có biến động gì trước thách thức từ Ferrari?

Các đối thủ khó khăn để vượt qua xe Mercedes S400 "Họ phát triển vào cuối năm 2015 và động cơ đã không bắt đầu quá nhiều thời gian trước khi hết hạn vào tháng trước khi mùa giải." Chủ tịch danh dự của Mercedes, Nikki Lauda đóng góp từ "Tại sao họ không bắt đầu từ Melbourne (cuộc đua đầu tiên của mùa giải vào năm 2014), biết rằng yếu quá xa phía sau."

Trong những năm gần đây đã có tin đồn là Renault mời Mario Illien, trích lời một chuyên gia trong động cơ Mercedes. Về phía Ferrari, đội tuyển Ý bằng cách mời về Cowell, kỹ sư trưởng của Mercedes bộ phận động cơ không thành công kế hoạch "leech" đối thủ trực tiếp.

Một số nguồn tin cho biết Ferrari sẽ thi vào mùa 2015. Và với nguồn cập nhật từ bảng gia xe Mercedes 2015 có đáng để tin cậy? với mô hình động cơ có nhiều điểm tương đồng với Mercedes. Chuyển sang Red Bull với động cơ từ ông chủ Renault Christian Horner thừa nhận những vấn đề ratchets để Mercedes: "Chúng tôi hy vọng sẽ cải thiện Chúng tôi không biết có ảnh hưởng đến khả năng của Mercedes, nhưng chúng tôi muốn thu hẹp khoảng cách.."

Các cơ hội cho các đối thủ để khoảng cách với Mercedes thu hẹp rất mong manh. F1 mùa giải 2014 kết thúc với sự thống trị tuyệt đối của Mercedes khi mua lại của hai danh hiệu mỗi đội cá nhân và nó trông giống như câu chuyện này một lần nữa trong mùa giải tới sẽ một lần nữa vào năm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.