Bạn đã từng vướng cảnh ngủ ko sâu giấc?

Bạn đã từng gặp trường hợp ngủ không sâu giấc?

Bạn đã mắc phải trường hợp ngủ ko ngon giấc, hay giật mình tỉnh thức lúc nửa đêm và khó trở mình?

Có 1 số thói quen sẽ gây tác động không tốt tới giấc ngủ của bạn. Cùng nhau tìm hiểu trong bài viết sau đây để cải thiện và có lại giấc ngủ ngon hơn nhé!

Ăn trước lúc ngủ: Việc ăn nhẹ trước lúc ngủ sẽ làm nâng cao lượng axít trong thực quản, gây cần chứng ợ chua trong khi ngủ làm cho chúng ta đột ngột thức giấc giữa đêm vì cơn ho.

Thức uống có quá nhiều cafein hay cồn: nếu tiêu dùng những dòng thức uống này trước khi ngủ sẽ làm cho cơ thể sở hữu cảm giác trằn trọc, mơ màng và hay trở mình, gây khó ngủ.

Để quạt hướng thẳng vào người khi ngủ: Thói quen này vô cùng mang hại. Quạt mạnh và trực tiếp vào cơ thể sẽ làm cho gia tăng tình trạng mất cân bằng nước, dễ gây đau rát họng, khô miệng, thậm chí gây viêm họng, dẫn đến ngủ không sâu, mơ màng, hay thức giấc.

4 thế ngủ ko đúng: 4 thế ngủ cong người co lại hoặc úp mặt dễ gây ra hiện tượng tức thở lúc ngủ. Gập cong người sẽ gây đau lưng, khó ngủ sâu.Việc úp mặt lại tác động đến nhịp thở và không tốt cho tim.

Ánh sáng phòng ngủ quá mạnh: Đây là một trong các nguyên nhân làm cho giấc ngủ ko sâu, hay trằn trọc.

Mở cửa sổ lúc ngủ: Việc làm cho này sẽ gia nâng cao tình trạng ô nhiễm trong phòng ngủ, nhất là ở những đô thị, những chất gây dị ứng bên ngoại trừ sẽ có cơ hội tràn vào phòng ngủ gây ảnh hưởng đến da, mắt và hơi thở, làm cho cách biệt giấc ngủ.

Thông tin tham khảo thêm

giả dụ chúng ta đang bị mất ngủ có thể sử dụng cây nở ngày đất để cải thiện hiện trạng này.

Cay no ngay dat với song song tài năng chữa gout, khớp, tiểu đường, công dụng cây nở ngày đất còn được kể tới giúp chữa trị cảm, sốt, tiêu độc, dùng cho người bệnh huyết áp, giúp an thần, ngủ ngon.

Có nhiều phương pháp tiêu dùng cây nở ngày đất để giảm đau, an thần, ngủ ngon như sau: Ta lấy rễ cây nở ngày đất mang thể phơi khô ngâm rượu, hay xay nhuyễn thành bột để dành pha nước tinh khiết hay trộn bổ sung vào thức ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.