Mất khả năng làm cha do uống rượu ba kích?

Mất khả năng làm bố khi dùng rượu ngâm ba kích?

Ba kich tim tính hàn, nó có tính năng cố tinh, khiến cho chậm trễ tiến trình xuất tinh. Người bị khó xuất tinh khi dùng rượu ngâm ba kích sẽ gây rối loạn cương dương, dễ dẫn đến liệt dương, thậm chí bị ngộ độc, tử vong.

Anh Nguyễn Văn Minh (42 tuổi ở Hải Dương) tự nhiên thấy kém hứng khởi và khó xuất tinh lúc "yêu vợ". Ngại đi khám anh đã nghe theo 1 người bạn mua ba kích về ngâm uống. Thời gian đầu anh thấy hợp ý vì cải thiện được đáng kể chuyện "vợ chồng" của anh nhưng sau đó anh yếu dần, không thể "xuất" nổi. Đi khám anh mới biết mình bị rối loạn cương dương và việc tự ý sử dụng ba kích đã khiến cho bệnh nặng thêm, và nhiều tài năng anh sẽ bị liệt dương vĩnh viễn.

không chỉ bị bệnh, ông Huỳnh Xuân Tùng (61 tuổi, trú thôn Hội Yên, xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) đã tử vong trên đường đi Cấp Cứu vì uống rượu ngâm ba kích

BS.TTND Nguyễn Xuân Hướng, nguyên Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam cho biết, ba kích không dùng để bổ dương, mà là 1 vị cố tinh, làm xuất tinh lờ lững. Mặc dù nó giữ được khả năng cương cứng lâu nhưng không hề bổ dương. 

Vì Ba kích mang tính hàn bắt buộc nên sao mang rượu để giảm sút tính hàn, vào khí và huyết cho nhanh.

Do là cố tinh cần ví như người nào bị khó xuất tinh, uống ba kích vào lại càng khó thêm. đặc biệt, lõi rễ cây ba kích với chất độc, khi chế biến không bỏ lõi sẽ gây hại tim. Hơn nữa, ba kích sở hữu tính hàn nên trường hợp uống đa dạng, nam nhi dễ bị "Tào tháo đuổi". 

Rượu ba kích chỉ mang công dụng có từng người và bắt bắt buộc được phối hợp với những vị thuốc khác như thục địa, bạch linh, hoài sơn, trạch tả, đan bì, sơn thù, nhục quế, hắc phụ tử, đỗ trọng...

Theo GS Đoàn Thị Nhu, nguyên Viện trưởng Viện Dược liệu, trong nhân dân, ba kích được dùng nhiều làm thuốc nâng cao lực. Tuy nhiên, kết quả thử nghiệm lâm sàng đối mang nam giới cho thấy: Nam giới sở hữu hoạt động sinh dục yếu thì ba kích sở hữu tác dụng làm cho tăng khả năng giao hợp. 

Tuy không khiến cho nâng cao sự đòi hỏi tình dục, nhưng ba kích giúp nâng cao cường sự dẻo dai, không sở hữu tính năng điều trị vô sinh cho nam giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.