Khám phá những chức năng của máy đo điện vạn năng

Đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ hoặc còn được gọi với cái tên là vạn năng kế. Đây được xem là 1 mẫu máy cực kỳ hữu ích rất nhiều trong các công việc đo mức lượng điện sở hữu nhiều những công dụng, đồng hồ vạn năng có thiết kế nhỏ gọn dùng cho đo nghiệm thu mạch điện hoặc cho các mạch điện tử.

Đối với những dòng máy đồng hồ vạn năng ngày trước thì nó mang 3 chức năng cơ bản đó là ampe kế, vôn kế, và ôm kế bắt buộc còn gọi là AVO-mét.

Sau ấy vào các thập niên 70 trở đi bắt đầu có các cái đồng hồ mang thêm khá nhiều những tính năng kiểm tra linh kiện như đo chính xác bóng bán dẫn (transistor, diode), đo kiểm tra điện dung tụ điện C, đo tần số tín hiệu f...


Đồng hồ vạn năng điện tử, hoặc còn được gọi với cái tên là là một đồng hồ vạn năng sử dụng các linh kiện điện tử chủ động, và bởi thế buộc phải với nguồn điện như pin. Đây là cái rộng rãi nhất bây giờ cho các người khiến cho công tác kiểm tra điện và điện tử. 

Kết quả vô cùng cao của phép đo thường được hiển thị trên một màn tinh thể lỏng bắt buộc đồng hộ còn được gọi là đồng hồ vạn năng điện tử hiện số.

Việc lựa tìm các đơn vị đo, thang đo hay vi chỉnh hay được thực thi thông qua bàn phím, hay chỉ với 1 công tắc xoay nhỏ, sở hữu nhiều nấc, và việc cắm dây kết nối kim đo vào đúng các lỗ. đa dạng vạn năng kế tiên tiến mang thể tự động chọn thang đo.



Dụng cụ vạn năng kế điện tử còn với thể với thêm các chức năng sau:

Kiểm tra nối mạch: máy kêu "bíp" lúc điện trở giữa nhì đầu đo (gần) bằng 0.
Hiển thị số thay cho kim chỉ trên thước.
Thêm các bộ khuếch đại điện để đo lường mức hiệu điện thế hoặc đo cường độ mẫu điện nhỏ lúc điện trở lớn.
Đo độ tự cảm của cuộn cảm và điện dung của tụ điện, có ích khi kiểm tra và lắp đặt mạch điện.
Kiểm tra diode và transistor, mang ích cho sửa chữa mạch điện.
sản xuất cho đo nhiệt độ bằng cặp nhiệt.
Đo tần số trung bình, tính năng khuếch đại âm thanh, để điều chỉnh mạch điện của radio. Nó cũng cho phép nghe tín hiệu thay cho chiêm ngưỡng thấy tín hiệu (như trong dao động kế).

Dao động kế thực hiện cho tần số rẻ, với ở tại các vạn năng kế có giao tiếp có máy tính.
Bộ kiểm tra thiết bị cầm tay.
Bộ kiểm tra mạch điện ô-tô.
Lưu giữ số liệu đo đạc (ví dụ của hiệu điện thế).

Đon vị siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi là địa chỉ sản xuất đồng hồ đo điện vạn năng chính hãng thấp nhất. Chúng tôi chuyên bán những sản phẩm Đồng Hồ Đo Điện Vạn Năng từ các hãng nức tiếng ngày nay như Hioki, Kyoritsu, Fluke, Extech sở hữu giá tiền phải chăng, uy tín và đảm bảo cho mọi khách hàng tìm tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.