Đà Nẵng: Bắt đầu một “Mùa du lịch biển 2015”

Năm 2015 mùa hè du lịch biển, du lịch Đà Nẵng thiếu sự kiện bắn pháo hoa quốc tế. Vì vậy, để có "mùa du lịch" thành công trên biển, mang nhiều để đánh dấu tay của du lịch cộng đồng.



Không giống như những năm trước, các "mùa du lịch biển" năm nay đưa ra cách đây vài tháng để du khách có kế hoạch đi du lịch đến Đà Nẵng vào mùa hè. Một thời gian ngắn sau khi năm mới, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch tại Đà Nẵng (MB) đã phát triển chương trình với nhiều hoạt động vui chơi và giải trí cũng như các thư gửi đến các đơn vị lữ hành, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trong thành phố để tham gia vào chương trình để đáp ứng. "Với các hoạt động và dịch vụ du lịch hứa hẹn sẽ mang lại sự phấn khích mới," mùa du lịch trong năm 2015 "như một cơ hội để quảng bá hình ảnh du lịch tại bán đảo Sơn Trà và kêu gọi cộng đồng tham gia bảo vệ bàn tay của môi trường biển, hải đảo của địa phương," nói Nguyễn Đức Vũ, Phó MB bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, cho biết.

Lý do cho chương trình năm nay đã được đưa ra khá sớm và được chuẩn bị kỹ lưỡng và kéo dài hơn những năm trước vì do Ban quản lý, với sự thiếu pháo hoa sự kiện 30-4 trong "mùa du lịch Du lịch biển 2015" Sự kiện này được coi là "gai "Đà Nẵng trong năm 2015. Để được khai thác hiệu quả của khách hàng và chi tiêu cao hơn, MB đã cố gắng để thiết kế chương trình giảng dạy cho cư dân và du khách có thể tham gia vào tất cả các hoạt động để tăng" chỉ số hấp dẫn "của sự kiện. Ngoài một số chương trình với sự tham gia của các doanh nghiệp địa phương và du lịch như giới thiệu sản phẩm du lịch, hàng tiêu dùng, thực phẩm, làm vườn, đi bộ đồng hành vì ... môi trường biển, các chương trình năm nay có rất nhiều hoạt động và các tour du lịch khám phá mới tiềm năng du lịch ở Sơn Trà lãng quên từ lâu.

---
Các cư dân và du khách có thể tham gia vào các lễ hội của người dân ven biển như kéo co, lắc giỏ, kéo cá, lưới, đập chậu ... hoặc đăng ký chương trình du lịch hấp dẫn như: chuyến du ngoạn bằng xe đạp Sơn Trà, hiệu suất, câu cá, lặn biển, câu cá ngày ... "chương trình không chỉ có tính chất không gian khuấy năm nay hướng tới mục tiêu cuối cùng là để khai thác du khách chi tiêu cho các hoạt động, cũng nhằm mục đích để phát triển du lịch tại bán đảo Sơn Trà có chiều sâu, mùa du lịch biển bền vững cho các năm tiếp theo sẽ thu hút nhiều khách du lịch, "Vũ nói.

Khó khăn lớn nhất hiện nay vẫn là thiếu kinh phí cho các hoạt động du lịch cũng như các cuộc gọi cho các doanh nghiệp tham gia vào phản ứng với chương trình. Điều này xảy ra bởi vì các doanh nghiệp, nâng tỉ số lên tour du lịch Sơn Trà ngày nay có rất nhiều trở ngại do các sản phẩm và dịch vụ trong bán đảo đều nghèo và thiếu nhà vệ sinh công cộng, thiếu các trạm trung chuyển, thiếu các dịch vụ phục vụ cùng ... MB cho biết các nhà đầu tư sẽ cố gắng xây dựng các hạng mục như nổi lều câu cá, trạm chuyển giao, nhà vệ sinh công cộng, nâng cấp các điểm dừng ...


Theo nhiều chuyên gia du lịch, du lịch biển không chỉ là một ngành kinh tế trọng điểm cho Đà Nẵng mà còn là một phương tiện để quảng bá hình ảnh của thành phố rõ ràng trên bản đồ thế giới, do đó, các ngành công nghiệp du lịch phải làm sao đưa ra rộng rãi hơn, "hành trình mùa trong năm 2015 "cho nhiều doanh nghiệp du lịch trong thành phố. Trong thời gian tới, để phát triển các sản phẩm và dịch vụ trong bán đảo Sơn Trà đối với du lịch Đà Nẵng, tức là cả hai hướng đến các sự kiện của thành phố nhằm vào khu nghỉ mát du lịch sinh thái và thu hút du lịch mới của Đà Nẵng.

Ví dụ trước Tết Nguyên đán, MB đã đưa vào hoạt động hai tour du lịch mới được "quan sát động vật hoang dã" và "lặn lặn, câu cá và ngư dân" đã mang lại hiệu quả tốt cho du khách trong dịp Tết. "Chúng tôi có rất nhiều tiềm năng nhưng chưa được khai thác hết. Để hành trình thực sự là điểm nhấn, với các thương hiệu cần nhiều nhà khai thác tour du lịch hướng tới các hoạt động thiên nhiên, du lịch và thể thao biển như đội xây dựng ngoài trời, các trò chơi mới có thể làm cho chương trình du lịch biển này Travel, Du lịch đề nghị đào tạo Cao đẳng - năm hấp dẫn hơn trong mắt của du khách ", ông Lê Tấn Thanh Tùng, Trưởng khoa Guide cho biết.

Theo thông tin từ Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch tại Đà Nẵng, "mùa du lịch năm 2015" sẽ diễn ra từ ngày 30/4 đến 5/5 ngày với hơn 20 hoạt động được tổ chức theo Hoàng Sa biển - Võ Nguyên Giáp - Trường Sa Ngoài các hoạt động vui chơi, giải trí cho người dân và du khách tham gia, chương trình năm nay nhằm mục đích hoạt động văn hoá biển và bảo vệ môi trường biển. Cùng một chuỗi các sự kiện thú vị cả nước và không khí, "mùa du lịch trong năm 2015," không chỉ tạo điều kiện thúc đẩy mạnh mẽ hình ảnh du lịch cho khách du lịch Đà Nẵng trong nước và ở nước ngoài, mà còn sản xuất các ngành du lịch độc đáo và thương hiệu du lịch bền vững thành phố Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.