Nông dân cùng làm du lịch


Khu vườn sinh thái – Lò bánh hỏi mặt võng Út Dzách (địa chỉ ấp Nhơn Bình A, xã Nhơn Ái, HuyệnPhong Điền, TP.Cần Thơ) đã khai trương hoạt động đón khách thập phương tham quan. H.Phong Điền có thêm địa điểm để phục vụ những du khách thích khám phá kiểu du lịch miệt vườn.



Bakery Dzach hỏi Arabia là một trong những nơi hiếm hoi còn giữ được truyền thống làm bánh chuyên nghiệp câu hỏi của võng bề mặt đất Phong Điền. Anh Trần Thiên Canh, lò, cho biết nghề bề mặt võng thợ làm bánh đã hỏi từ ông bà, cho đến nay thông qua ngày cho con cái. Ngày trước, những câu hỏi lệch bề mặt bánh được làm chủ yếu từ các dịp giỗ thứ mười hai, đám cưới. "Tôi muốn bảo tồn và phát triển nghề làm bánh hỏi võng mặt, và giới thiệu rộng rãi khách mời đặc biệt cho quê hương," ông cho biết cảnh.

Tại đây, du khách có thể tham gia vào giai đoạn nướng, từ ngâm, nấu ăn, rửa bột để đúc, bánh mì hấp để cung cấp cho sinh phải đối mặt với câu hỏi võng hoàn chỉnh. Nếu bánh là tính năng trơn tru sợi FAQ của banh hoi hoa văn trên bề mặt võng được đan xen để tạo thành một khuôn mặt bị chảy xệ. Để đạt được điều này bánh câu hỏi độc đáo, đòi hỏi người lao động phải có bàn tay khéo léo. Khi bột được ép thành vữa, người lao động sẽ sử dụng lá chuối bên dưới cảm hứng và kéo các mô hình bề mặt võng mạc.

Banh võng khuôn mặt của một hình dạng bắt mắt mềm mại, dai, ngọt ngào và sau. Gần đây, câu hỏi lệch bề mặt bánh Dzach Arabia đã được chứng nhận nhãn hiệu đăng ký.

Ngoài nướng bánh hỏi và một số dân tộc khác, du khách còn được tham gia các công việc hàng ngày của người nông dân làm vườn, mương tát, bắt cá; lửa trại, giao lưu đờn ca tài tử ... Từ khi thành lập cho đến nay, các lò bánh hỏi võng mặt Dzach Arabia hoan nghênh các đại biểu và hơn một chục khách hàng bán lẻ từ Thành phố Hồ Chí Minh, An Giang, Kiên Giang ... "Tôi cung cấp cho khách sống trong bầu không khí làng, khách hàng điều trị thân thiện như gia đình để thưởng thức tour du lịch thực vườn, "ông chia sẻ cảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.