Đà Nẵng và những kỷ lục hấp dẫn du khách

Thành phố Đà Nẵng đáng sống và hấp dẫn Việt Nam với nhiều thành tích và kỷ lục đáng ghi nhận trên thế giới.
Dưới đây là tổng hợp các tin tức du lịch Đà Nẵng cho thấy nơi đây là thành phố tuyệt vời nhất ở Việt Nam mà du khách nên đến thăm.

Top 20 thành phố sạch đẹp nhất thế giới
Tại Hội nghị Năng lượng APEC lần thứ 44 tại Washington vào năm 2012, Đà Nẵng được bình chọn là một trong 20 thành phố trên thế giới sạch đạt được nhờ vào các "thành phố phát thải carbon trong môi trường của loại thấp nhất ".

Cáp treo Bà Nà - nơi duy nhất trên thế giới đạt 4 kỷ lục Guinness



Tin tức Đà Nẵng là tờ báo địa phương công bố ngày 2014/10/12 nói: "Tổ chức Guinness thế giới đã công nhận Ba Na cáp đạt 4 kỷ lục thế giới bao gồm: chiều dài cáp cho một cuộc hành trình dài nhất thế giới đạt 5,771.61 mét, dây cáp với sự khác biệt của 1 trong những du lịch lớn nhất thế giới đạt 1,368.93 mét, cáp treo có tổng chiều dài dài nhất của 11,587 mét để tiếp cận thế giới và có trọng lượng nặng nhất thế giới 141,24 mét.


Những bãi biển hấp dẫn nhất trên thế giới
Tạp chí nổi tiếng của Mỹ Forbes vừa liệt kê top sáu bãi biển hấp dẫn nhất trên thế giới, theo đó, Mỹ Khê góp mặt trong đại diện này bởi vẻ đẹp của cát trắng, biển cuộc sống êm dịu, ấm nước hàng năm với cây dừa cùng lãng mạn ôm ra sát biển .

Sân bay tốt nhất thế giới
Theo kết quả khảo sát của các hãng hàng không lớn thứ hai Air Hong Kong Dragon tại 96 sân bay đó là các công ty khai thác mỏ đã bình chọn International Airlines Đà Nẵng nằm trong top 3 trong danh sách với các dịch vụ tốt nhất trên thế giới năm 2014 sân bay được đầu tư 1.340 tỷ đồng, 36,600 m2 khu vực bao gồm 4 tầng được đưa vào hoạt động trong năm 2011.



Cầu treo dài nhất Việt Nam
Để được đưa vào xây dựng 1/2003 tổng cộng 1.000 tỷ đồng và đưa vào vận hành, sử dụng tháng 7/2009, cầu Thuận Phước đã trở thành cây cầu treo dài nhất Việt Nam võng với tổng chiều dài 1.856 mét. Cánh chim mang tính biểu tượng chủ yếu là biểu tượng vươn ra biển bày tỏ mong muốn, ý chí của nhân dân phát triển liên tục và chính quyền Đà Nẵng.

Chiếc cầu xoay duy nhất ở Việt Nam



Cầu Sông Hàn được coi là cây cầu xoay duy nhất ở Việt Nam được thiết kế rất độc đáo với nhịp giữa có thể xoay để tạo điều kiện dễ dàng du thuyền trên sông Hàn. Điều đặc biệt, cây cầu này được xây dựng theo ngân sách và nguồn vốn từ các thành phố tất cả những người đóng góp.


Điểm du lịch hấp dẫn nhất hành tinh
Trang web du lịch chuyên gia nổi tiếng thế giới TripAdvisor đã công bố danh sách top 10 điểm đến mới nổi trên thế giới. Theo đó, độc giả bình chọn yêu thương và rất yêu thành phố này với tỷ lệ phần trăm cao nhất soán ngôi và đã giành vị trí đầu tiên.

Có khu du lịch hàng đầu ở sang trọng nhất thế giới
Du lịch Đà Nẵng với giải thưởng có uy tín World Travel Awards hàng năm chuyên về các dịch vụ du lịch, tài sản khác đã được trao vương miện năm nay cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Khu nghỉ mát này nằm trên bán đảo Sơn Trà, hướng ra Biển Đông, việc thiết kế và chất lượng của lớp dịch vụ sang trọng.

Vòng quay năng lượng mặt trời lọt top 10 vòng quay cao nhất thế giới

Cao luân chuyển năng lượng mặt trời 115 mét, nó được xem xét trong những điểm tham quan hấp dẫn để đi du lịch đến thành phố biển Đà Nẵng, và tốt hơn so với khi nó được bình chọn là một trong những doanh thu cao nhất 10 trên thế giới.

Khu du lịch hàng đầu trong 52 hấp dẫn nhất thế giới
The New York Times Chủ Nhật 9/1 của Mỹ đã bình chọn, điểm tham quan Đà Nẵng vào top 52 điểm du lịch trên thế giới trong năm 2015. Theo đó, ngành du lịch Đà Nẵng xếp thứ 43/52. Lý do cho tờ báo của Mỹ bình chọn của thành phố Đà Nẵng sở hữu nhiều trải dài của bãi biển cát trắng và thưởng thức bánh mì kẹp thịt lớn dọc theo bãi biển ngon.

Một trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất đầu ở châu Á
Tạp chí Smart Travel Asia Travel Asia công bố danh sách các địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn ở châu Á, trong đó có thành phố Đà Nẵng được xếp hạng thứ 8 với Singapore.

Thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam
Những thành tích này, đạt được kỷ lục của Đà Nẵng trong tất cả các lĩnh vực đã có những thành phố dễ sống nhất trong con mắt của Việt Nam.

Với những tin tức của Đà Nẵng là tổng hợp của chúng tôi ở trên, hy vọng sẽ giúp độc giả có thêm thông tin và hữu ích hơn cho tình yêu của mình về thành phố của chúng ta trên biển.

Xuân Lộc - Tour Land Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.