Những điểm du ngoạn hấp dẫn cho tour du lịch lễ 30/4 tại Nha Trang


Bạn cũng tự hỏi để chọn điểm đến cho kỳ nghỉ sắp tới 30/4? Đừng ngần ngại đặt ngay một tour du lịch Nha Trang để thỏa sức tắm mát trên những bãi biển đẹp và thư giãn với các dịch vụ vui chơi giải trí của thành phố biển năng động thú vị nhất.

Dưới đây là một số gợi ý cho các điểm tham quan ở Nha Trang lý tưởng bạn nên tham khảo ý kiến ​​chuyến đi của bạn.


Đảo Hòn Mun





Cổng Mun Hòn Cau Da nằm 10 km Aquarium là một trong những "tài sản" của các vùng biển của khu vực Đông Nam Á. Hòn đảo đã thu thập được khoảng 1.500 loài san hô và sinh vật biển quý hiếm.

Khám phá Hòn Mun, du khách sẽ có cơ hội tham quan, lặn hoặc tàu đáy kính đi xe để ngắm san hô đầy màu sắc.
Đảo Hòn Tằm

Đảo Hòn Tằm có diện tích hơn 110 ha, nằm trong thành phố Nha Trang khoảng 7 km. Đảo Hòn Tằm là nổi tiếng không chỉ những bãi biển đẹp, cát trắng, cây cọ xanh trong gió vũ khí, nhưng cũng có nhiều hoạt động giải trí rất thú vị như: Nhảy dù, môtô nước, ...

Hòn Tằm


 

Mặc dù không có được những rạn san hô tuyệt đẹp như Hòn Mun, Hòn Tằm, nhưng cũng thu hút nhiều khách du lịch tham gia lặn biển, khám phá biển bằng tàu đáy kính.


Vịnh Vân Phong

Thành phố Nha Trang khoảng 40 km, Vân Phong là một bộ sưu tập của nhiều vịnh nhỏ và đảo nhỏ xinh đẹp mang tính năng độc đáo mà chưa bay.




Nếu bạn muốn có một không gian riêng tư, lãng mạn mãnh liệt để hít thở không khí trong lành, vịnh là điểm đến tốt nhất.

Ngoài ra, vịnh Vân Phong đã có nhiều hoạt động giải trí như vậy thú vị: lặn biển, lướt ván, săn bắn, leo núi, tắm nước khoáng, ... hứa hẹn sẽ cung cấp cho du khách một kỳ nghỉ du lịch 30/4 không thể nào quên.
Vinpearl Land

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Land, Nha Trang là một địa điểm du lịch mà bất kỳ du khách rất thích được đến thăm một lần.
Cáp treo Vinpearl

Cáp treo Vinpearl Nha Trang

Bạn có thể đi du lịch đến khu vực đất Vinpearl bằng phà hoặc cáp treo.

Tại Vinpearl Land, du khách sẽ được mãn nhãn trước khi khách sạn sang trọng, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, hồ cá lớn, các trò chơi thrills độc đáo, ngoạn mục điện ảnh 4D và các trò chơi trong nhà với rất nhiều lưu trữ trò chơi thú vị.
Tháp Ponagar

Đền

Một trong những điểm thu hút khách du lịch mà hầu hết Nha Trang là tháp Ponagar cô. Đây là tên gọi chung của một quần thể kiến ​​trúc độc đáo chăm sóc đã tồn tại trên thế kỷ 10.

Không chỉ ghé thăm để tìm hiểu về kiến ​​trúc của tòa tháp của mình, du khách có dịp đến đây để thư giãn với dịch vụ tắm bùn khoáng nóng tại khu nghỉ mát.

Với phương pháp điều trị như bùn ngâm, ngâm nước khoáng nóng, massage, ... sẽ giúp khách giây phút thư giãn sau những ngày thú vị nhất của công việc khó khăn.
Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn nằm trên 23/10, Phường Sơn là ngôi chùa có quy mô lớn nhất tại Nha Trang. Được xây dựng khoảng hơn một trăm năm, trải qua một số phục hồi, đến nay ngôi chùa Long Sơn Chùa đã trở thành quy mô lớn nhất tại Nha Trang.

Tham quan chùa, du khách không chỉ đắm mình trong không gian thuần khiết, tĩnh lặng, nhưng cũng có cơ hội để chiêm ngưỡng những đường nét kiến ​​trúc độc đáo và thắp hương cho hòa bình cho những người thân yêu của họ.

Bạn có muốn khám phá những điểm đến du lịch hấp dẫn trên? Đặt phòng ngay tour Nha Trang và kinh nghiệm. Chắc chắn bạn sẽ có một ngày lễ 30/4 du lịch quan trọng nhất trong thành phố ven biển sôi động.

Thu Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.