Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng như thế nào? Bạn sẽ đến tham quan những đâu? Khách sạn nào rẻ?Hay những món ăn nào có giá phải chăng? Bí Quyết Du Lịch xin chia sẻ đến độc giả những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mà chúng tôi có được sau đây:



Sau một thời gian bận rộn và mệt mỏi, bạn muốn tự thưởng cho mình một lần tại một điểm du lịch địa phương resort. Nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết đi đâu. Vui lòng chọn tour du lịch của thành phố Đà Nẵng, chắc chắn rằng bạn có một kỳ nghỉ thú vị tại thành phố biển thơ mộng.

Tại Đà Nẵng, du khách thậm chí có thể tưởng tượng rằng đó là một thành phố xinh đẹp bên bờ sông Hàn với nét quyến rũ lãng mạn và chưa từng có ở các đô thị biển khác. Nó dường như được đặc biệt ưa chuộng bởi tính chất, thành phố Đà Nẵng nằm giữa ba lân cận di sản thế giới: Huế, Hội An và thánh địa Mỹ Sơn, vị trí đã nêu bật vai trò của thành phố Đà Nẵng trong khu vực. Bên cạnh đó, thành phố Đà Nẵng với nhiều phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp làm cho danh hiệu đầu tiên của bạn là khó để quên đi một lần, nếu quý khách đến thăm thành phố biển xinh đẹp này.



Các điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Đà Nẵng

Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân không chỉ là biên giới giữa miền Bắc và miền Nam mà còn là một minh chứng hùng hồn cho thời kỳ "mang gươm đi mở cõi" của người Việt. Việc xây dựng các đường hầm Hải Vân qua núi làm cho giao thông giữa Hàn thuận tiện hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đèo Hải Vân vẫn được ưa thích của nhiều khách du lịch bởi những cảnh quan thiên nhiên là tuyệt vời.



Tham quan núi Ngũ Hành

Marble nằm khoảng 5km từ trung tâm thành phố trong khu vực Đông Nam. Marble bao gồm 6 ngọn núi: Kim Sơn, Mộc Sơn, Sơn Thủy Dương Hỏa Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn tượng trưng cho Yin năm yếu tố của vũ trụ. Trong lòng núi có nhiều hang động đẹp và đền thờ. Chân đồi có của làng đá Non Nước nổi tiếng, bên cạnh bãi biển Non Nước là đẹp và hoang sơ.

Núi Bà Nà


Bà Nà là một thành phố nghỉ mát trung tâm 40 km về phía tây nam. Nó là dành cho khu vực này của trung tâm Đà Lạt. Bana xây dựng một nơi nghỉ ngơi cho các quan chức người Pháp trong thời kỳ thuộc địa Pháp Việt Nam. 
Sau khi Pháp rút quân khỏi Đông Dương, khu này bị bỏ hoang và bị tàn phá bởi chiến tranh và nhiều lần. Gần đây, thành phố Đà Nẵng để xây dựng lại và hy vọng trong tương lai Bà Nà sẽ trở thành một khu nghỉ mát sang trọng.
Thanh Điền Hải

Một nơi để lại dấu vết trên một thời gian hấp dẫn đối với những người Pháp Đà Nẵng dưới sự chỉ huy của Nguyễn Tri Phương. Nó cũng là thành trì quan trọng góp phần đánh bại cuộc tấn công của người Pháp ở Đà Nẵng vào năm 1858 - 1860. Có một bức tượng của các vị anh hùng dân tộc Nguyễn Tri Phương.

Đình Túy Loan

Đình Tuý Loan được xây dựng vào cuối thế kỷ thứ mười tám. Đình Túy Loan thờ thành hoàng và các giáo phái nhẹ nhàng, khí hậu hiền của làng. Trong thời cổ đại, lễ mùa xuân hàng năm của người dân tổ chức vào ngày 14-15 tháng 2 âm lịch tại và doanh thu quốc tế ngày 14-ngày 15 tháng 8 trong gia đình âm lịch. Hiện nay, gia đình Túy Loan là ngôi nhà duy nhất còn lại được phong chức từ 15 đến Bảo Đại Minh Mạng.

Bán đảo Sơn Trà

Khám phá bán đảo, bạn sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng nơi xa nhất vươn ra biển Đông tại Đà Nẵng. Dưới đây là một khu vực bảo tồn thiên nhiên với nhiều động thực vật quý hiếm. Dưới chân bán đảo Sơn Trà là khu du lịch Suối Đá và bãi tắm đẹp như Bãi Bụt, Bãi Rạng, Bãi Bắc, Bãi Nồm.

Tham quan Bảo tàng Điêu khắc Chăm Art

Bảo tàng Bảo tàng điêu khắc Chăm là duy nhất và các cửa hàng chỉ có một kho báu với pho tượng cổ, những linh vật của Vương quốc Champa cổ xưa.

Tung tăng cùng với sóng biển Đà Nẵng
Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển với cát vàng hoang sơ trải dài cây số, nước trong xanh và mát mẻ quanh năm. Bãi biển Mỹ Khê của Đà Nẵng đã được bình chọn bởi tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển thế giới hấp dẫn và quyến rũ.

Ngoài ra, Đà Nẵng đi du lịch, bạn có thể chiêm ngưỡng những tính năng độc đáo của những bãi biển khác nhau như South Beach O, bãi biển Xuân Thiều, bãi biển Thanh Bình và Bắc Mỹ An bãi biển, bãi biển Non nước ...


 Ngắm thành phố biển Đà Nẵng trên cầu sông Hàn

Nói đến địa danh Đà Nẵng không thể không nhắc đến dòng sông Hàn thơ mộng và cây cầu Sông Hàn. Cầu sông Hàn là cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam, là niềm tự hào của người dân thành phố Đà Nẵng.

Vẻ đẹp nên thơ của dòng sông Hàn và thành phố biển này được bộc lộ một cách trọn vẹn nhất khi bạn ngắm từ trên cầu Sông Hàn lộng gió. Cầu Sông Hàn không chỉ có giá trị về giao thông vận tải, du lịch, mà còn giúp phần thúc đẩy phát triển kinh tế ở phía đông thành phố Đà Nẵng.


Ăn món ngon nào khi du lịch đến Đà Nẵng?

Du lịch Đà Nẵng không chỉ hấp dẫn bởi cảnh quan rất đẹp, nhưng cũng bị cuốn hút bởi những món ăn ngon mà bạn ưa thích.

Đà Nẵng, bạn nên cố gắng ăn các món ăn: nem cuốn, nước sốt mì, mì, khói thực, mít trộn, mì cá lóc Square, nước sốt mì nêm Đà Nẵng, Việt Nam O liệu cá ...

Đà Nẵng là một địa điểm lý tưởng, khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời với gia đình và bạn bè trên các đỉnh núi cao, vùng sâu trong rừng hoặc trên bờ sông, bờ biển. Bạn cũng có thể tận hưởng những dịch vụ có chất lượng quốc tế khi nghỉ ngơi tại các khu du lịch ở đây. Thành phố biển xinh đẹp này được mở cửa để chào đón các bạn, chúng ta hãy tham gia các tour du lịch của Đà Nẵng hôm nay để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.