Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng.

Đà Nẵng là một thành phố lớn trực thuộc trung ương, nơi có nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Với thời tiết, khí hậu quanh năm mát mẻ, dễ chịu, con người Đà Nẵng lại vô cùng thân thiện, gần gũi, du lịch đến Đà Nẵng là một sự trải nghiệm hấp dẫn tuyệt vời mà bạn nên thử dù chỉ một lần.


Ở trung tâm thành phố




Đừng nghĩ rằng ở trung tâm thành phố không có gì để chơi, khi đi du lịch Đà Nẵng bạn hãy bỏ chút thời gian để ghé vào một ngôi đình lâu đời nhất tại Đà Nẵng, giữ gìn những kiến ​​trúc độc đáo, thú vị của thời xưa.

Đà Nẵng cũng nổi tiếng với sông Hàn dễ thương, xinh đẹp. Đó là một kinh nghiệm rất thú vị nếu bạn đi bộ dọc sông Hàn trong một ngày đẹp trời với thời tiết mát mẻ. Tại Đà Nẵng có một cây cầu quay thú vị, mỗi ngày, phần giữa của cây cầu sẽ được quay 90 độ quanh trục của nó vào lúc 0h30, mở đường cho tàu lớn qua, và nó sẽ quay trở lại lúc 3:30. Bạn có thể đi dạo dọc theo bờ sông để ngắm nhìn cây cầu đặc sắc duy nhất ở Việt Nam này.

Bên cạnh đó, bạn có thể ghé thăm bảo tàng độc nhất trên thế giới của văn hóa Chăm - Bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chăm. Ở đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những di tích độc đáo còn sót lại của người Chăm cổ.


Khám phá bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.




Có lẽ bạn không biết, Bãi Biển Mỹ Khê Đà Nẵng được tạp chí nổi tiếng Forbes bầu chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.


Ngoài ra, bãi biển Phạm Văn Đồng là một bãi biển tuyệt đẹp, được xây dựng với tổng chi phí khoảng 12 tỷ đồng, đây là nơi thu hút cả người dân địa phương và khách du lịch trong và ngoài nước. Biển ở đây có bãi cát trắng, nước màu ngọc lam, chênh lệch nhiệt độ trong rất ít thời gian, bạn có thể đến tham quan ở khu nghỉ mát này.


Bán đảo Sơn Trà



Ở đây nổi tiếng có chùa Linh Ứng Bãi Bụt (người hay gọi như vậy để phân biệt nó với các Chùa Linh Ứng Bà Nà, chùa Linh Ứng khu Ngũ Hành Sơn). Chùa Linh Ứng Bãi Bụt là chùa có quy mô và kiến ​​trúc lớn nhất thành phố.

Du lịch Đà Nẵng đến bán đảo Sơn Trà, bạn có thể ghé thăm các thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng như Bãi Bụt, Bãi Bắc, Suối Đá, Suối Tiên,đỉnh Bàn Cờ. Để lên đỉnh Bàn Cờ, bạn phải đi quanh con đường núi với phong cảnh đẹp, thơ mộng, quyến rũ của Bán đảo Sơn Trà. Từ xa xưa, con người đã đặt một bức tượng của vua Đế Thích ngồi một mình bên cạnh một tảng đá hình chiếc bàn cờ và tên Bàn Cờ cũng xuất hiện từ đó.

Ngũ Hành Sơn



Chùa Tam Thai linh thiêng, bãi tắm Non Nước, làng nghề đá thủ công mỹ nghệ Non Nước là những địa danh nổi tiếng vùng núi Ngũ Hành. Ở đây, bạn có thể tận hưởng thoải mái không khí trong lành, thoáng mát, yên tĩnh, và đắm mình trong làn nước êm ả của biển xanh.

Gần đây, khu du lịch Bà Nà Hill ở Đà Nẵng trở nên đông đúc hơn với lượng lớn khách du lịch về đây. Mặc dù nằm xa trung tâm thành phố nhưng khu du lịch Bà Nà Hill chính là nơi thu hút khách du lịch lớn nhất thành phố bởi sự đầu tư một cách cẩn thận mang quy mô lớn nhất tại đây. Là điểm đến hấp dẫn và cũng là tiềm năng lớn cho du lịch ở Đà Nẵng.


Thu Thuy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.