Ninh Thuận - địa điểm thu hút lượng lớn khách du lịch vào dịp lễ 30/4

Ninh Thuận sở hữu một Vịnh Vĩnh Hy xanh tươi, biển Ninh Chữ tuyệt đẹp, và nhiều điểm tham quan thú vị khác khiến du khách vô cùng thích thú khi đến đây, đặc biệt vào các kì nghỉ lễ tết.
Bạn đã có kế hoạch nghỉ lễ 30/4 chưa?

Đừng bỏ lỡ cơ hội để về với vùng đất đầy nắng và gió này. Trước khi bắt đầu chuyến đi chúng ta hãy tìm hiểu về lý do mà nơi đây luôn thu hút khách nhé:

Di chuyển thuận lợi



Ninh Thuận của TP. Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 350 km, du khách có thể đi bằng xe lửa, xe buýt hoặc xe gắn máy. Tùy thuộc vào điều kiện và sở thích, bạn có thể chọn một phương tiện phù hợp.
Nếu thoải mái về kinh phí thì máy bay là phương tiện tốt nhất. Bạn có thể mua vé máy bay đến Nha Trang rồi bắt xe buýt đến Ninh Thuận.

Đa dạng về nơi ở từ cao cấp đến bình dân



Nhờ lợi thế có đường bờ biển dài, nên Ninh Thuận đã sở hữu một hệ thống các khu nghỉ mát cao cấp nằm cạnh biển như Amanoi Vĩnh Hy, Aniise Villa, Bàu Trúc, Long Thuận, ... luôn sẵn sàng để đáp ứng các nhu cầu nghỉ mát của khách du lịch.
Tại thành phố Phan Rang, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những khách sạn tiện nghi giá cả phải chăng như Hồng Đức, U2, Sài Gòn - Ninh Chữ ...
Điểm tham quan hấp dẫn du lịch lễ 30/4


Ninh Thuận có nhiều điểm tham quan hấp dẫn từ rừng xanh, biển rộng lớn đến những cồn cát ngút ngàn, những vườn nho sai trĩu quả mê hoặc du khách.
Biển Cà Ná



Cà Ná là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang khoảng 30 km.
Sau khi thỏa sức vui đùa bên sóng biển, du khách còn có cơ hội tham quan nghề làm muối, và nhiều cơ sở sản xuất nước mắm nổi tiếng cũng như thưởng thức những món đặc sản thú vị nhất ở đây.
Vịnh Vĩnh Hy



Du lịch tại Ninh Thuận vào dịp 30/4 du khách không thể bỏ lỡ cơ hội để khám phá vịnh đẹp này. Không chỉ có nhiều điểm tham quan thú vị như bãi Lồ Ồ, bãi Bà Điên, bãi Thùng, bãi Lớn, mũi Đá Vách, ... Vịnh Vĩnh Hy kín gió cũng là một nơi tuyệt vời để du khách tắm biển, lặn ngắm san hô, lặn biển hoặc leo núi.
Biển Ninh Chữ



Ninh Chữ là một trong những bãi biển đẹp nhất trong cả nước. Bãi biển có làn nước trong xanh, sóng nhẹ nhàng, yên tĩnh và không đông du khách, là nơi lý tưởng cho du khách dịp lễ 30/4.

Tận hưởng ánh hoàng hôn trải dài trên bãi biển và thưởng thức các món hải sản hấp dẫn là những trải nghiệm tuyệt vời khiến nhiều du khách đến với bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp này.
Đồi cát Nam Cương



Trong những điểm đến thu hút khách nhất ở Ninh Thuận không thể không nhắc đến đồi cát Nam Cương. Đến với đồi cát này vào buổi chiều tà hoặc buổi sáng sớm du khách có thể lưu lại được những khoảnh khắc đẹp nhất của cồn cát này.
Tháp Chăm Po Klong Garai



Tháp Poklong Garai được xây dựng vào khoảng cuối thế kỷ thứ mười ba, gồm ba tháp: Tháp Gateway, tháp Lửa và tháp Chính. Mỗi tháp được chạm khắc nhiều họa tiết như: chiếc lá, đuôi rồng, hình người, ... rất sinh động.
Vườn Nho

Các vườn nho sai trĩu quả ở đất đầy nắng gió của Ninh Thuận luôn luôn làm cho nhiều du khách, đặc biệt là khách du lịch trẻ cuốn hút.
Trong khu vườn này, du khách có thể thưởng thức những chùm nho chín, rượu mật nho và lưu lại hình ảnh độc đáo nhất cho chuyến đi.
Làng nghề Mỹ Nghiệp và Bàu Trúc



Hai làng này đều là những điểm đến du lịch nổi tiếng để giúp du khách hiểu rõ hơn về cuộc sống của người dân ở Ninh Thuận.

Cùng với sự khéo léo của mình, các cô gái Chăm đã tạo ra những sản phẩm dệt, làm ra những bình gốm rất tinh tế và đẹp mắt. Nếu muốn bạn cũng có thể mua các sản phẩm này làm quà tặng cho những người thân yêu của mình.
Nhiều đặc sản hấp dẫn

Không chỉ có nhiều điểm tham quan thú vị, Ninh Thuận có nhiều đặc sản đáng để bạn nếm thử trong chuyến du lịch lễ 30/4 sắp tới của mình.

Trong số đó, thịt cừu, thịt dê, hải sản, bánh căn, bánh xèo, thịt dông nướng, bún mắm nêm, bánh canh, ... là điều mà bất kỳ khách du lịch nào cũng bị mê mẩn khi thưởng thức.

Nếu bạn có kế hoạch cho những ngày nghỉ 30/4 sắp tới bạn hãy đặt ngay một tour du lịch lễ 30/4 trọn gói để vừa tiết kiệm tiền vừa không bỏ lỡ cơ hội đến với vùng đất đầy nắng, gió tuyệt vời này.
Thu Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.