Điểm danh các tour đi du lịch Phan Thiết phổ biến nhất hiện nay

Tour du lịch Phan Thiết tham quan các Resort Mũi Né, tham quan Tà Cú, du ngoạn đến Bàu Sen. Du lịch Phan Thiết hấp dẫn nhất hiện nay có nhiều du khách thưởng thức.
Khoảng 200 km từ Sài Gòn, điểm đến du lịch Phan Thiết được luôn luôn có nhiều du khách đang lựa chọn một nơi để tham quan, nghỉ cuối tuần của gia đình, nhóm bạn hoặc các cặp vợ chồng. Không cần phải bỏ ra rất nhiều thời gian để có thể di chuyển dễ dàng đi đến Phan Thiết trở thành nơi lý tưởng khách du lịch cả trong nước và nước ngoài.

Tours Resort nghỉ dưỡng Phan Thiết - Mũi Né

Có lẽ hàng trăm đoạn nghỉ dưỡng cao cấp tại Mũi Né là lý do chính để đi du lịch Phan Thiết trở thành một trong những nơi nghỉ dưỡng bậc nhất Việt Nam. Đắm mình trong làn nước trong xanh, thỏa sức vui đùa trên bãi biển với cát mịn, tận hưởng ánh nắng mặt trời nhiệt đới vuốt ve làn da cùng các dịch vụ cao cấp của khu nghỉ mát là những gì làm cho du khách thưởng thức.

Với tour du lịch Resort Phan Thiết - Mũi Né, phần lớn các resort chiếm toàn bộ thời gian, nhưng không đến thăm nhiều chương trình đơn giản được thiết kế cho du khách thưởng thức tại nhà hoặc khách sạn hoặc khu nghỉ mát của riêng mình. Với loại hình du lịch thường được tổ chức trong 2 ngày 1 đêm hoặc lên đến 3 ngày 2 đêm chương trình của các công ty du lịch, nếu nhiều hơn thì chỉ có đi tự chỉ.
Nhưng không chỉ đơn thuần là khu du lịch, các công ty du lịch thường kết hợp với các điểm tham quan gần cả hai đặc điểm như Mũi Né Đồi Cát Bay, tháp Chàm Posanu, Dinh Vạn Thủy Tú ...

Hưởng tuần trăng mật tại Phan Thiết

Tour Phan Thiết - Hàm Thuận Nam

Để làm phong phú các tour du lịch, bạn có thể kết hợp tham quan ở Hàm Thuận Phan Thiết và phần còn lại Nam.
Hàm Thuận Nam, nơi có khoảng 40km từ Phan Thiết và Sài Gòn là khoảng 160 trang web bạn truy cập bằng cách không chỉ các bãi biển hoang sơ quyến rũ nhưng ở đây được thu hút vào núi Tà Cú, một điểm du lịch hấp dẫn Status, đi bộ đường dài, xe cáp và thăm Linh Sơn Trường Thọ - nơi không có Đức Phật Thích Ca Mâu Ni nhập Niết bàn dài nhất Đông Nam Á và các bức tượng Phật A Di Đà Tam Tôn cao 7m, tự hào giữa núi.

Ngọn hải đăng Kê Gà - ngọn hải đăng Một trăm năm tuổi nhất của Việt Nam và là nơi để ghé thăm trong chuyến hành trình. Nằm trên đảo Khe Gà lighthouse đứng giữa trời và đất để định hướng cho việc di chuyển thuyền. Chèo thuyền giỏ qua, chinh phục ngọn hải đăng, ngắm nhìn những hòn đá nhấp nhô trên đảo bạn đang cảm thấy tuyệt vời.
Với tour du lịch này, bạn chỉ có thể mất 2 ngày 1 đêm tour du lịch cho phù hợp với Hàm Thuận Nam Phan Thiết chỉ nghỉ ngơi.


Tour Phan Thiết - Bàu Sen - Bàu Trắng

Thông thường, bạn phải mất 3 ngày 2 đêm chuyến đi Phan Thiết du lịch nếu bạn muốn kết hợp tham quan danh lam thắng cảnh Bàu Sen - Bàu Trắng.

Bàu Sen Phan Thiết

Cách khoảng 40km từ thành phố Phan Thiết bắc, Bàu Sen - Trung tâm White Lake của rất nhiều công ty du lịch tại Phan Thiết chọn chương trình 3 ngày. Không chỉ nổi tiếng với những cồn cát trắng trải dài nhiều cây số, nó cũng thu hút các ao sen nước ngọt độc đáo ở giữa đồi tạo thành khung cảnh khá lãng mạn và mang lại độ ẩm để làm mát các đụn cát.
Thuê xe vượt địa hình để chinh phục đồi cát, thuê một chiếc thuyền chèo hồ câu cá, hái hoa sen sẽ có những giây phút thư giãn mà bạn mang lại đây.

Kết hợp với các tour trực tuyến Nha Trang, Đà Lạt

Nha Trang và Phan Thiết là hai nơi mà bạn có thể kết hợp một cách dễ dàng bằng cách truy cập chúng và nằm trên quốc lộ 1A. Đến Phan Thiết Resort tiến tới Nha Trang để khám phá những hòn đảo tuyệt vời nơi mà nó sẽ là con đường hấp dẫn cho bạn.

Bạn cũng có thể "vào rừng để biển" trong một sự kết hợp của hai nơi Phan Thiết - Đà Lạt. Chỉ trong một cuộc hành trình mà bạn có thể nhận được đến 2 vùng có phong cảnh hoàn toàn khác nhau. Đã được đắm mình trong làn nước trong xanh và không khí ấm áp nắm giữ bầu trời cao cùng chỉ tận hưởng không khí lãng mạn trong khí hậu mát mẻ của vùng cao nguyên của hoa hiện đại ngàn, quan sát và thăm các danh lam thắng cảnh hấp dẫn nhất "thành phố mùa xuân".

Kết hợp cùng du lịch Nha Trang

Cho dù chỉ cần truy cập Phan Thiết hoặc phối hợp với các địa điểm nổi tiếng khác được biết đến như là một "thủ đô resort" của đất nước vẫn còn giá trị một chuyến viếng thăm của tất cả mọi người.

Xem thêm các bài viết du lịch trong nước của Bí Quyết Du lịch tại ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.