Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

Nha Trang là một điểm đến du lịch hấp dẫn, do có được những bãi biển đẹp nhất trong khu vực Đông Nam Á, được sự yêu thích của du khách trong nước và khách du lịch nước ngoài. Khám phá thành phố biển này, du khách sẽ có cơ hội để trải nghiệm trong những bãi biển xanh ngọc, ngắm san hô đầy màu sắc và thư giãn trong những khu nghỉ mát resort sang trọng.

Trước khi đi, chúng ta hãy điểm qua thông tin về kinh nghiệm du lịch Nha Trang đầy hữu ích cho chuyến đi của bạn.



Giao thông vận tải

 
Du lịch Nha Trang, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau. Nhanh nhất là bằng đường hàng không. Vé máy bay từ Hà Nội khoảng 1.500.000 đồng / người / chuyến đi từ Thành phố Hồ Chí Minh từ 700.000 đồng / người / chuyến. Giá vé có thể tăng hoặc giảm tùy thuộc vào thời gian. Các hãng hàng không bắt đầu bay đến Nha Trang là Việt Nam Airlines, Jetstar, Vietjet Air ...


Bạn cũng có thể chọn để đi du lịch bằng xe lửa, nhưng sẽ mất thời gian để di chuyển trên. Giá vé trung bình từ 200.000 đồng - 500.000 đồng / người / chiều tùy thuộc vào loại tàu. Nếu bạn đi du lịch bằng xe buýt, giá vé từ Hà Nội 700 đồng / người, từ Sài Gòn 200-300 đồng / người. Một số chuyến bay hãng xe danh tiếng đến Nha Trang như Mai Linh Hoàng Long, Phương Trang, Happy phê, ...


Sân bay Cam Ranh - Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, nếu bạn muốn di chuyển giữa các điểm tham bạn cũng có rất nhiều lựa chọn. Taxi ở Nha Trang là khá phổ biến, nhưng giá là khá tốn kém nếu bạn đi một mình trên quãng đường dài. Nha Trang có nhiều tuyến xe buýt có điểm dừng tại các địa điểm du lịch để phục vụ du khách. Đi xe buýt là rẻ hơn nhưng khá đông đúc.


Nếu bạn muốn giải phóng để tham quan, khám phá, bạn có thể thuê một chiếc xe máy. Với mức giá từ 60.000 đến 150.000 đồng (tùy thuộc vào xe) như bạn có thể vũ khí xung quanh các con hẻm của thành phố.
Từ Nha Trang đi đến hòn đảo nhỏ, bạn phải thuê thuyền. Giá thuê dao động 1,5-3 triệu đồng / một tour du lịch quanh đảo.
Tham quan Vinpearl Land, bạn có thể trải nghiệm xe cáp trên biển dài nhất thế giới.


Khách sạn giá rẻ ở Nha Trang
Nha Trang có vô số khách sạn, nhà nghỉ và khu du lịch rất phong phú từ giá cả phải chăng để phục vụ cho nhu cầu du lịch sang trọng đa dạng.
Nếu bạn đi du lịch với chi phí khiêm tốn Nha Trang, bạn có thể chọn các khách sạn, nhà nghỉ giữa. Có lẽ một chút bất tiện để đi du lịch và dịch vụ chất lượng nhưng giá cả khá mềm.


Khách sạn có giá từ 200.000 đồng - 400.000 đồng ở Nha Trang, nơi bạn có thể tham khảo như: 

-Nhà nghỉ Lotus Nha Trang, 5-H Quân Trấn, đường Hùng Vương, có giá từ 199.000 đồng. 
-White Hotel Lion tại Nha Trang Nguyễn Thiện Thuật 34/3, giá từ 255.000 VND Golden -Lotus Trang Tran Hotel Nha Phu 96-B4, có giá từ 275.000 VND 
-Souvenir Nha Trang Hotel 2-R Quan Tran Hung Vuong, có giá từ 333.000 VND 
-Khách sạn Sun City Nha Trang 4-G Tôn Đản, Nha Trang, 390.000 VND.

Khách sạn Nha Trang - Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

Nếu kinh phí không phải là mối quan tâm của bạn, những khu nghỉ mát sẽ là nơi hoàn hảo. Nha Trang có rất nhiều khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế. Với mức giá trung bình là 3,5 triệu đồng trở lên, bạn có thể sử dụng các dịch vụ tiên tiến và tận hưởng sự thoải mái nhất.
Một số tiện nghi nghỉ dưỡng được nhiều du khách chọn tour Nha Trang như: 


-Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang, đảo Hòn Tre, giá từ 5.800.000 VNĐ
-Khu nghỉ dưỡng Sunrise Beach Nha Trang, 12-14 Trần Phú, giá từ 2.727.000 VNĐ
-Khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang, 38 Trần Phú, giá từ 2.208.000 VNĐ
-Biệt thự An Lâm Ninh Vân Bay Nha Trang , 78 đường Trịnh Phong, giá từ 9.628.000 VNĐ
-Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang, Vịnh Ninh Vân, giá từ 8.000.000 VNĐ
-Vinpearl Luxury Nha Trang, đảo Hòn Tre, giá từ 10.477.000 VNĐ
-Evason Ana Mandara Nha Trang nằm trên đại lộ Trần Phú, giá từ 4.300.000 VNĐ


Khám phá nét ẩm thực Nha Trang


Khám phá món bánh căn


 
Bánh căn là món ăn khá hấp dẫn tại Nha Trang, ngoài bánh căn với nhân trứng hay thịt bò, người Nha Trang còn chế biến sáng tạo nhân bánh với các loại hải sản như mực, nghêu và tôm,… rất độc đáo. Khi thưởng thức, du khách có thể thêm một muỗng mỡ hành, ăn kèm rau sống, xoài thái sợi.
Du khách hãy ghé quán bánh căn đối diện xéo trường tiểu học Phương Sài trên đường Lý Thánh Tôn để thưởng thức.


Vị ngon món Bún sứa

Đặc sản ngon Nha Trang - Kinh nghiệm du lịch Nha Trang
 
Nha Trang không bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức món bún cá dầm, bún sứa. Món này bao gồm các tài liệu mà lá mì Ninh Hòa, cá, thịt bò và chiên, là một vật liệu không thể thiếu. Nếu bạn thưởng thức đặc sản này dù chỉ một lần, bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị đặc trưng của nó.
Du khách có thể thưởng thức món bún cá dầm, bún sứa ở:

    -Quán bún Ninh Hòa ở số 2, Lãn Ông
    -Quán bún Cây Bàng số 6, Hàn Thuyên
    -Quán bún cá Đức ở B8 Phan Bội Châu
    -Quán bún cá 87 Yersin
    -Quán bún cá ở 23A Yết Kiêu
    -Quán bún cá số 988 Thanh Minh 1,Diên Lạc, Diên Khánh

Nem nướng cuộn
Nhắc đến nem đặc sản Nha Trang không thể bỏ qua Ninh Hòa. Món này khi ăn nem nướng với cuốn sách giấy gạo, dưa chua ram và các loại rau khác. Với chế biến cầu kỳ, hương vị đặc biệt không giống như bất kỳ nơi nào khác trên nem công, nem Ninh Hòa luôn làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.
 

Trải nghiệm hương vị hải sản ngon phố biển Nha Trang
Các hải sản là điểm nhấn ẩm thực của Nha Trang. Trong thành phố ven biển này, bạn có thể thưởng thức các món ăn từ hải sản tươi sống vừa mới đánh bắt lên. Nha Trang có nhiều du khách hải sản tươi sống như: Cua biển, tôm hùm, hải sâm, bào ngư, ốc, pinch, cá các loại, ...
Các nhà hàng hải sản ngon, giá trung bình là nhiều du khách thích Nha Trang là: Nhà hàng hải sản trong 6 Ngô Sỹ Liên Quan Biển Hoa, Sea Wind North Bridge tại vòng xoay Trần Phú Quá kè ở Cù Lao Trung 42B, cầu bắc Trần nhà hàng Phú New Bridge ở Long beach Quan 50 New Garden Restaurant 8 Hùng Đống Đa Thiên Lộc Vương Quân Yang trong thời gian cho Ngô và Lê Đại Hành Các nhà hàng hải sản nổi tiếng nằm trên các tuyến đường.


Địa điểm tham quan du ngoạn

Vinpearl Land
 
Du lịch Nha Trang, bạn nhất thiết phải đến du ngoạn Vinpearl Land để trải nghiệm sự phấn khích của nơi này cung cấp. Vinpearl Land với công viên nước, bể cá cảnh, mua sắm, dịch vụ spa và các hoạt động thể thao sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu giải trí của bạn.



Các hòn đảo hoang sơ của Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Tre, Đảo Khỉ

Tham quan một tour du lịch của hòn đảo xinh đẹp như Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Tre ... để chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời mà thiên nhiên đưa đến Nha Trang. Bạn cũng có thể đi lặn biển, khám phá thế giới dưới nước huyền bí. Những câu chuyện cảm động thể thao trò chơi trên biển sẽ làm cho du khách thưởng thức can đảm.



Viện Hải dương học Nha Trang
Viện Hải dương học Nha Trang, cô Tháp Bà, khu du lịch sinh thái Yangbay cũng là điểm tham quan thú vị để bạn khám phá hết vẻ đẹp của Nha Trang. Bà Ponagar Tháp
Tháp Bà Ponagar là kiến ​​trúc của trung tâm thành phố Chàm cổ xưa nằm 2 km về phía bắc của Nha Trang. Kiến trúc bao gồm bốn tháp, hai miếu. Đặc biệt, tháp Ponagar nữ thần lớn nhất.


Không chỉ khách du lịch tham quan tháp cũng có thể thỏa sức tắm bùn tại các khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Temple. Giá vé khoảng 100.000VNĐ / người nếu sử dụng hồ bơi tập (15-20 người) và từ 250.000VND / người nếu bạn muốn sử dụng hồ riêng.



Là một vịnh đẹp nằm trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 40 km về phía bắc. Nếu đến thăm vịnh, bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp hoang dã của quần đảo nhỏ và những bãi biển đẹp ở đây. 


Chợ Đầm Nha Trang
 
Trung tâm thương mại Nha Trang là khu Chợ Đầm là một tòa nhà đẹp, nằm ở trung tâm thành phố. Đây là nơi tốt nhất để bạn có thể mua quà lưu niệm và hải sản, đặc biệt là hải sản khô.


Đối với những người đã một lần đến với vùng biển thơ mộng của Nha Trang sẽ không quên để nhớ. Cảnh quan thiên nhiên độc đáo được hình thành và nuôi dưỡng từ những con sóng thì thầm kể chuyện ngày vẫn sẽ làm như vậy nhiều người đam mê.


Hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Nha TrangBí Quyết Du Lịch đã chia sẻ trên. Chắc chắn thành phố ven biển này sống động sẽ làm cho bạn muốn quay trở lại một lần nữa và một lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.