Điểm qua các trò chơi khi du lịch Hòn Tằm


Du lịch ở Nha Trang không chỉ thu hút du khách bởi bầu trời xanh, cát trắng, không khí trong lành, mà còn thu hút bởi những trò chơi: kéo dù, mô tô nước, lướt ván buồm, lướt ván, khám phá san hô ...

Dù kéo

Với trò chơi nhảy dù, bạn cần phải mặc áo phao, mang dây an toàn. Phía sau lớn Cho dù bạn đang kết nối với dây an toàn và dây kéo phía trước của chiếc xuồng. Khi bạn sau đó hãy nhớ zipper chạy, khuỷu chân, đầu gối kẻo lê cát; Nếu bạn quên điều này, các nhân viên hỗ trợ sẽ nâng bạn lên. Kéo đi thuyền của bạn để chạy một vài mét và nhanh chóng nhấc dù bạn khỏi mặt đất. Bạn như đang ngồi trên một tấm thảm bay và cảm thấy tự do là gì.




Dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ, những bãi biển, cắm trại, rừng ... nhỏ hơn. Không khí sàn mát, tinh khiết; linh hồn đầy bụi bặm như được rửa sạch. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc kỳ diệu. Mênh mông trời nước sạch, tôi bỗng thấy mình trở nên rộng lượng, khoan dung, và đột nhiên tôi cảm thấy có lỗi vì đôi khi nhỏ, chen giữa cuộc sống đáng yêu.


Đột nhiên dây kéo chùng xuống, lần đầu tiên bạn được nhảy dù, mới mẻ đến khó tả. Khi bàn chân của bạn chỉ cần chạm vào nước, tốc độ thuyền, bạn đột nhiên tăng cao. Một vài phút sau, chiếc thuyền bị chìm dây kéo. Tùy thuộc vào địa hình và hướng gió, nhân viên kỹ thuật sẽ cung cấp cho bạn "mặt đất" (trong cát) hay "trên mặt nước" (so với mực nước biển).

Trải nghiệm mô tô nước


Với trò chơi nước cơ giới, nó cũng kiểm soát gần như xe gắn máy. Bạn nên mặc áo phao, được hướng dẫn về cách vận hành và xử lý các xe gắn máy ... lật.



Giữa biển xanh bao la, bạn có thể khởi động thoải mái nhưng ở tốc độ chạy 70-80 km / giờ, bởi vì các nước quay lại đối mặt khó chịu. Câu chuyện lật xe là bình thường, khi bạn biến chiếc xe vẫn đứng và leo trèo, chạy tới.

Tham quan lặn biển ngắm san hô


Coral là một trong những kỳ quan sinh thái biển. Nơi sâu hơn, xa hơn bờ, san hô đẹp hơn. Coral, cỏ biển, rong biển tập hợp vào "lĩnh vực", bao che những "ngọn đồi" dưới đáy biển. Có hô ngà thảm, vào đầu mỗi nhánh là một bông hoa màu vàng tươi sáng. Đôi khi trong "thung lũng" hô bắt các "vườn" cỏ chân ngỗng nhiều màu sắc: trắng, hồng đầu và thân màu trắng, xanh lá cây ... trông giống như lắc lư cỏ mềm trong nước.



Các rạn san hô là "sàn diễn" của hồ; nó mặc trang phục màu gợn sóng, màu xanh đậm, màu vàng và màu trắng khoang ..., quanh mây Hải quỳ mềm. Bạn sẽ được hướng dẫn để sử dụng thiết bị lặn, phương pháp chống đau tai, Scuba thở ... đào tạo Nhân viên sẽ theo bạn trong suốt hành trình. Hãy nhớ rằng, chỉ có năm loài san hô dài một khoảng 1 cm. Đối với một công viên ảo thuật hô ngày hôm nay, tự nhiên phải mất hàng trăm năm để hình thành. Vì vậy, chúng ta hãy đối phó với điều đó văn hóa biển san hô đúng.


Đến với Hòn Tằm, không chỉ thưởng thức các trò chơi mang lại sự phấn khích hơn, niềm vui được tắm trong làn nước mát lạnh như xanh ngọc lục bảo, nơi du khách có thể thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống đã bị bắt và xử lý tại các nhà hàng kề bên bãi biển. Vì vậy, nếu bạn đã đến Nha Trang, bạn nên một lần đến Hòn Tằm, bởi vì nơi này thực sự sẽ để lại một ấn tượng khó quên về sự hấp dẫn và thu hút ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.