Trải nghiệm chuyến du lịch Phan Thiết trong 2 ngày

Phan Thiết - thiên đường du lịch biển không chỉ là điểm đến lý tưởng của khách du lịch trong nước mà còn thu hút mạnh mẽ với du khách nước ngoài.

Bạn có kế hoạch để đi du lịch Phan Thiết nhưng cũng băn khoăn liệu hai ngày này có quá ít thời gian để khám phá thành phố biển xinh đẹp này? Hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Phan Thiết 2 ngày mà chúng tôi chia sẻ những điều sau đây để có những hành trình hoàn thiện nhất.


Phan Thiết du lịch bằng phương tiện gì?

Từ thành phố Hồ Chí Minh du khách có thể lựa chọn các xe lửa hoặc xe buýt để đến du lịch Phan Thiết. Giá vé tùy xe.

Đối với những du khách đến từ Hà Nội có thể mua các chuyến bay đến Nha Trang đến sân bay Cam Ranh, để huấn luyện viên chào mừng bạn đến Phan Thiết.

Lưu ý: 2 ngày là khoảng thời gian khá ngắn để bạn có thể khám phá hết vẻ đẹp và những điều thú vị ở Phan Thiết, do đó, khi mua vé bạn lưu ý thời gian đến. Lý tưởng nhất là bạn nên chọn xe buýt đêm để tiết kiệm thời gian đi lại.



Xe buýt chạy đến Phan Thiết như: Sinh Café, Café Hạnh, Tâm Hạnh Phương Trang, ...
Tour du lịch 2 ngày của Phan Thiết, nơi thích hợp

Đối với tour du lịch Phan Thiết 2 ngày, bạn sẽ dễ dàng tìm được một nơi thích hợp để ở. Nếu bạn muốn tận hưởng những tiện nghi mà bạn nên chọn để ở lại trong khách sạn và khu nghỉ mát dọc theo bờ biển.
Ngược lại, nếu bạn muốn thư giãn giữa thiên nhiên vùng biển rộng lớn mặt trời, du khách có thể thuê một chiếc lều, được xây dựng ngay trên bãi biển vừa được ngắm cảnh biển về đêm, đã có một cơ hội đốt lửa trại, thỏa thuận bên hải sản như thế nào.


Gợi ý đi du lịch lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
Ngày 1: Khám phá những địa điểm du lịch thú vị trong thành phố

• Tham quan trường Dục Thanh

Tọa lạc tại số 39 đường Trưng Nhị, Trường Dục Thanh là trường học của tinh thần yêu nước của các học giả lập để đáp ứng với chuyển động ở Trung Mỹ và DTU là dấu hiệu của thời gian trong Chủ tịch Hồ Chí Minh dừng giảng dạy ở đây. Để truy cập vào các trường, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng kỷ gần thế kỷ trước.


Chùa Đình Vạn Thủy Tú nằm trên đường Nam Hải thần Whales, TP. Phan Thiết. Hài cốt cá voi Bộ được lưu giữ tại cung điện VanThuyTu 22m dài, nặng 65 tấn, được xem là lớn nhất ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Tham quan chùa, nếu may mắn ở lại khách du lịch hy sinh cơ hội trộn với hoạt động vui chơi giải trí sống động tại đây như: Hat boi, mẹ cho hiệu suất, đua thuyền, ...

• Tháp Chàm Poshanu


Cô Poshanu tháp trên đỉnh đồi Nai, Phú Hải là một di tích phong cách nhóm Hòa Lai còn lại kiến ​​trúc của Vương quốc Champa cổ xưa. Mặc dù nhóm tháp chỉ nhỏ và vừa, nhưng đã được lọc là bản chất của kỹ thuật kiến ​​trúc và nghệ thuật trang trí của người Chăm và trông rất hùng vĩ, huyền bí.


Hiện nay, nhóm tháp này còn nguyên vẹn và là nơi hấp dẫn nhiều du khách đi du lịch đến Phan Thiết.

• Tắm biển và tham gia các trò chơi vui nhộn trên biển


Sau khi tham quan nhiều nơi thú vị, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội để hòa nhập với các bãi biển trong xanh, làn nước mát lạnh của phanthiet.

Tại bãi biển, bạn cũng có cơ hội để chiêm ngưỡng lướt ván buồm chuyên nghiệp tay được đắm mình cùng những con sóng, thả diều trên bãi biển hoặc vui vẻ mở ra các hoạt động team building sôi.



• Đón hoàng hôn trên ngọn hải đăng Kê Gà
Một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua trong Phan Thiết trải nghiệm du lịch trong 2 ngày mà là để đón hoàng hôn rực rỡ trên Ke Ga ngọn hải đăng.

Lighthouse ngoạn mục này đứng giữa những bãi biển hoang sơ, nước trong vắt đảo Khe Gà là nơi tốt nhất nếu bạn muốn giữ lại những khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp.

• Tham gia các hoạt động về đêm
Khi màn đêm buông xuống, thành phố ven biển nhộn nhịp của Phan Thiết hơn bao giờ hết với nhiều hoạt động thú vị.

Du khách nên đến đường Nguyễn Đình Chiểu - "khu phố Tây" của Phan Thiết để mua quà lưu niệm đáng yêu, xe đạp thuê hoặc xích lô đi lang thang điểm đôi của thành phố hoặc thưởng thức các món ăn ngon của Phan Thiết giá rẻ.

Nếu muốn, bạn cũng có thể thực hiện theo các ngư thuyền ra mực mực nước biển và tận hưởng những nốt nhạc hấp dẫn ngay trên thuyền.
Ngày 2: Chơi trên cồn cát, tham quan núi Tà Cú

• Chơi trên các cồn cát

Để chào đón bình minh của ngày rực rỡ và mạnh mẽ niềm vui trên cồn cát, du khách nên dậy sớm và đi đến thị trấn.

Trong các cồn cát, bạn sẽ thấy những tia sáng đầu tiên của một ngày mới, nói đùa cùng các cồn cát với những hình dáng đa dạng, màu sắc tươi sáng bắt mắt. Không dừng lại ở đó, đồi cát là một nơi lý tưởng cho bạn để trải nghiệm những hành động trượt cát, xe máy lưu chinh phục những đụn cát và hình ảnh tuyệt đẹp với kỳ quan thiên nhiên và vy.

Sau khi chơi thỏa thích, đạt được ba nhát dừa mát và các món ăn ngon của Phan Thiết sẽ làm cho cuộc hành trình của bạn là một phần thú vị hơn.

• Thăm núi Tà Cú


Nếu bạn là một fan hâm mộ của môn thể thao leo núi các khu du lịch núi Tà Cú là địa điểm lý tưởng.

Tại hội nghị thượng đỉnh, du khách có dịp đến thăm hai ngôi đền nổi tiếng là Linh Sơn Trường Thọ và chùa Long Đoàn với Thích Ca Mâu Ni là bức tượng dài 49 mét - bức tượng Phật nằm lớn nhất Đông Nam Á. Đặc biệt, bạn có cơ hội để khám phá những hang động và nghe các nhóm nhạc huyền thoại của những người đã giác ngộ tinh khiết ở đây.


• Mua đặc sản Phan Thiết như một món quà

Không chỉ có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp Phan Thiết cũng đặt rất nhiều tụ đặc sản hấp dẫn như mắm cá cơm, nước sốt cà chua gạo nemca, mắm tôm, ... để lựa chọn.

Bên cạnh đó, các đặc sản khác như: Mực 1 nắng, bánh vật có ba chân, bánh mì hương vị sầu riêng, cá cơm, cá bống, mực, tôm, cá rô gia vị, ... mang đặc trưng riêng của mình cũng như các món ăn đặc sản bạn không nên bỏ lỡ trong giỏ khi Phan Thiet công ty du lịch.


Khi không có thời gian dài của thời gian nhưng nếu bạn biết làm thế nào để sắp xếp lịch trình của họ và phân bổ thời gian thích hợp, kinh nghiệm du lịch Phan Thiết 2 ngày chắc chắn sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm khó quên ở bờ biển miền Trung đầy nắng này tuyệt đẹp và gió.

Xem chi tiết các bài viết về Phan Thiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.