Phố biển Đà Nẵng - làn gió mới cho các sản phẩm du lịch

Du lịch Đà Nẵng là một thành phố ven biển trẻ trung và năng động, đó là lý do tại sao nếu bạn có cơ hội để đến đây, không chỉ khách du lịch tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, nhưng cũng có cơ hội để hòa nhập với lối sống năng động của người dân ở đây thông qua các khu vực giải trí của lễ hội tưng bừng nhộn nhịp.



Năng động, nhịp điệu hài hòa đó, trong tương lai gần, cư dân thành phố và khách du lịch không chỉ biển nghe bản giao hưởng du dương, du mục âm nhạc flamenco, violin lãng mạn và mạnh mẽ Dj khi đắm mình trong làn nước trong xanh crossfire hoặc nằm dài trên những bãi biển đầy cát trắng của Đà Nẵng, trong đó "có "Hơn nữa, họ cũng có thể thưởng thức nhạc sống hoặc một loạt biểu diễn sống động tại các buổi biểu diễn sân khấu ngoài trời hoặc loci di động.

Sau buổi hòa nhạc "Holiday Beach Dannang show" lần đầu tiên được tổ chức tại bãi biển Mỹ Khê, đã có một ý tưởng cho một không gian âm nhạc mới trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.


Từ buổi hòa nhạc miễn phí ấn tượng


Ngay cả trong việc mở viển mùa du lịch Đà Nẵng, lần đầu tiên đóng khung lại bolero với số lượng lớn nhất của nước ngoài đổ bộ vào Đà Nẵng "cháy" trước 8.000 khách miễn phí. Người hâm mộ đã được thưởng thức chương trình tham nhũng của các diva hát live như Hương Lan, Elvis Phương, Thái Châu, Giao Linh Trang Thanh Lan ...





Bên cạnh những bài hát đã được đóng đinh tên tuổi của họ cho công chúng, sau đó là một loạt những bài hát về biển với các tông màu của "bạo lực", "ngọt ngào", "ồn ào", "lặng lẽ" đã được ghi nhận sự thay đổi mới trong nền văn hóa của thành phố. Bên cạnh âm nhạc, khán giả thưởng thức cảm giác vị trí xin lỗi độc đáo của nghệ sĩ hài Hoài Linh, cũng như những bất ngờ kỳ diệu của các nhà ảo thuật đường phố đến từ Mỹ và châu Âu.

Không có lính canh không, không có lối vào riêng, tất cả các nghệ sĩ đã biến một lối đi khán giả, đáng yêu quần lội cát trước khi lên sân khấu để ghi ra. Không gian âm nhạc đặc biệt chính gây ra hâm mộ, du khách gần gũi hơn với các nghệ sĩ hơn.

Không chỉ các ca sĩ hải ngoại, buổi hòa nhạc với dấu ấn của một show truyền hình cũng mang đến những cái tên nổi bật trong làng giải trí Việt Nam như MC Thanh Bạch, ca sĩ Quang Linh, Bảo Ngọc, Long đẹp trai ... ..


Để một sản phẩm du lịch độc đáo

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng, một trong những tính năng mới của mùa du lịch năm nay là tăng cường tổ chức các hoạt động cộng đồng, hướng đến nhu cầu và kinh nghiệm để thưởng thức mùa đông đảo người dân và du khách. Ngoài lễ hội ven biển, cắm trại, đi bộ đường dài đồng hành bảo vệ môi trường, bikini flashmob, đi xe đạp .... các buổi hòa nhạc miễn phí là một sự kiện ấn tượng trở thành một điểm nhấn trên bãi biển ở Đà Nẵng.



Đây là ý tưởng của du lịch và bãi biển khách sạn Holiday phản ứng bằng cách kết nối dàn sao cả trong nước và quốc tế biểu diễn miễn phí. Trần Chí Cường - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết Đà Nẵng, hiện có tất cả các kế hoạch Khê bãi biển có liên quan các mô hình bãi biển, ngoài những quy định về trang phục tắm biển, nhà vệ sinh bãi biển ... ý tưởng của giống các chương trình âm nhạc hàng tháng, quý và năm sẽ tạo ra một sản phẩm du lịch độc đáo.

"Bên cạnh sự đồng hành của du lịch thành phố trong các sự kiện lớn, chúng tôi đang khuyến khích các doanh nghiệp thực hiện đầu tư mới như sản phẩm của mình để thu hút và giữ chân du khách. Bộ sẽ tư vấn cho thành phố hỗ trợ các ý tưởng sáng tạo trong bối cảnh thành phố Đà Nẵng phấn đấu trở thành sự kiện "- ông Cường nói.

Theo ông Cường, sự ra đời của Đà Nẵng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và các buổi biểu diễn miễn phí và các sự kiện Bãi biển Hoiliday phối hợp với các tỉnh thực hiện trong suốt hành trình khai mạc mùa giải sẽ góp phần nâng cao tinh thần cư dân thành phố cuộc sống cũng như du khách đến khu nghỉ mát.

Gần đây, âm nhạc cuộc sống, vui chơi giải trí dân thành phố du lịch Đà Nẵng có vẻ là một luồng gió mới thổi vào với nhiều sự kiện văn hóa được tổ chức. Ngoài các sự kiện chương trình như một thông lệ hàng năm, thêm không gian và sở thích thị giác của người dân ra khỏi các bãi biển chắc chắn sẽ có những ý tưởng mới và hay. Bãi biển âm nhạc của thành phố biển, tại sao không?


Xem thêm các bài viết Đà Nẵng tại ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.