Thảo dược quý hiếm nào tạo cho con trai lấy lại bản lĩnh?

Các vấn đề liên quan đến sinh lý như liệt dương , rối loạn cương dương, yếu sinh lý…luôn là những ca bệnh khó kể của các quý ông, gây nhiều trở ngại trong quan hệ vợ chồng.

Nguyên nhân dẫn tới chứng liệt dương có phổ biến, cơ sở bệnh lý theo y học cổ đại có thể quy nạp chủ yếu: thận hư, khí trệ, huyết ứ, thấp nhiệt…

Dưới đây là những bài thuốc nam có thể giúp hỗ trợ điều trị các căn bệnh về sinh lý để phái mạnh nhanh chóng lấy lại khả năng tình trường cho mình.

Bài 1:
30g hẹ, 16g xà sàng tử, 15g câu kỷ tử, 10g thỏ ty tử. tất cả cho vào 400ml nước đun sôi kỹ lấy 250ml thuốc uống trong ngày. Uống liên tục từ 7-10 ngày. Thuốc sở hữu tính năng trong giả dụ liệt dương bởi vì thận dương hư suy.

Bài 2:
90g hạt hẹ, 45g kê nội kim. Kê nội kim, hạt hẹ sấy khô tán bột mịn, mỗi lần uống 3g nước sôi pha 1/3 rượu ngon, ngày uống 3 lần.

Bài 3:
30g ngó sen, 15g bạch truật. Ngó sen thái mỏng, phơi khô, cùng bạch truật cho vào nồi đổ thêm 350ml nước đun nhỏ dại lửa cho sôi kỹ, chắt lấy 200ml nước, chia 3 lần uống trong ngày. Mỗi ngày một thang, uống ngay lập tức 15 thang. có thể thay ngó sen bằng dâm dương hoắc với lượng là 20g.

Bài 4:
Ba kích thiên 15g, quả bầu nậm 12g, nhị sen 8g. những vị thuốc trên đều sấy khô hoặc phơi khô, ba kích thiên bỏ lõi, mọi cho vào nồi sắc kỹ rồi chắt lấy 250ml nước đặc, chia 3 lần uống trong ngày, ngày một thang, uống 15 thang.

Thông tin tham khảo thêm

Trong những chiếc thảo dược dân gian thì ba kích tím cực kỳ nức danh mang chức năng về việc bổ thận huyết, tráng dương, nâng cao cường sinh lý cho nam giới rất hiệu quả.

Ba kích tím thường được dùng để tăng cường sức khỏe, tăng sức dẻo dai, bổ thần kinh, bổ gân cốt, trừ phong thấp, ấm thận, tráng dương, trị bệnh xuất tinh sớm, chữa chứng di mộng tinh ở nam giới…

Thảo dược này có thể ngâm rượu ba kích tím hoặc dùng như 1 vị thuốc trong những bài thuốc chữa thận hư, chữa gân, xương yếu, lưng, đầu gối đau buốt. sử dụng ba kích tím đúng liều lượng và cách thức sẽ giúp chúng ta đạt được hiệu quả điều trị bệnh cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.