Món ngọn giúp cho phụ nữ bị gầy nhược sau sinh trẻ

Các món ăn dành cho thanh nữ bị suy nhược cơ thể sau sinh

Những thiếu nữ sau khi sinh nở phải được chăm bẵm và bồi dưỡng đặc biệt để nhanh lẹ lấy lại sức khỏe cho mình. Đối với những người gặp mặt tình trạng mệt mỏi, tinh thần căng thẳng, đau nhức, kém ăn, ít sữa hoặc mất sữa… thì việc tiêu dùng các món ăn bài thuốc là lựa chọn thích hợp nhất.

Món ăn bài thuốc từ thịt gà và gừng dưới đây sẽ giúp cho các chị em thiếu phụ bị chứng suy nhược sau sinh hồi phục sức khỏe 1 cách tốt nhất.
Sau lúc sinh, do mất máu nhiều dẫn đến suy nhược cơ thể, hay bị choáng váng ta hãy sử dụng 1 củ gừng tươi, hai củ cà rốt, 1 nắm gạo nếp và một miếng thịt gà khoảng bàn tay.

-Thịt gà rửa sạch, để ráo nước, giữ nguyên miếng
-Cà rốt rửa sạch để nguyên vỏ thái thành nhiều lát mỏng
-Gừng rửa sạch, cạo vỏ và cũng thái nhuyễn.

Sau đó ta cho cà rốt, gừng đã thái nhỏ vào tầm thường mang thịt gà và gạo nếp trong một chiếc xoong, cho thêm vào 1 tô nước lớn, nấu nhừ thành cháo. khi cháo chín thì cho thêm chút tiêu bột, chút bột ngọt, chút nước mắn và hành lá đã thái nhỏ dại, nêm nếm vừa dùng, múc cháo ra tô, xé thịt gà bỏ vào tô cháo và cho sản phụ ăn. 

Ăn liên tiếp khỏang 2-3 ngày, sức khỏe của sản phụ sẽ bình phục thấp.

Món ăn này cực kỳ đơn giản để chế biến và nguyên liệu rất phong lưu, dễ tậu. không tính tác dụng hồi phục chứng suy nhược cho người mẹ thì món ăn còn giúp tăng sữa cho con bú và cực kỳ thấp cho hệ tiêu hóa của mẹ cũng như đảm bảo nguồn sữa bình yên cho con.

Thông tin tham khảo thêm

Trong dân gian đặc biết có một loại thảo dược cũng rất an toàn cho sức khỏe của phụ nữ sau sinh, đó chính là tam thất bắc.

Tam thất bắc được người xưa cực kỳ quý trọng bởi vì công dụng đặc trưng có ích của nó trong việc chăm nom sức khỏe con người.

tính năng tam thất bắc bao gồm: cầm máu, hóa ứ, tiêu sưng, giảm đau, chữa thiếu máu, suy nhược cho phụ nữ sau sinh, nâng cao cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ và tăng cường sức khỏe tim mạch, chống stress, tiêu u lành tính, tránh tốc độ tăng trưởng của khối u và sự di căn của tế bào ung thư…

dùng tam thất bắc đúng phương pháp và đúng liều lượng sẽ mang đến cho chúng ta hiệu quả chữa trị bệnh rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.