Hãng máy Fuji Xerox thêm xí nghiệp phân phối mới tại Việt Nam

Thông qua những loại sản phẩm như thiết bị đa chức năng màu.

Máy photo xerox và máy in nhỏ sử dụng nhiều trong công nghệ diode phát quang (LED), có công suất sản xuất dự kiến khoảng 2.000.000 đời máy mỗi năm.

Đây cũng là xí nghiệp chế tạo linh kiện cho các thứ này như bo mạch và các thành phần khác.

Với việc xây dựng thương hiệu nhà máy cung cấp mới này, Fuji Xerox đang hướng đến việc gia nâng cao năng lực cung cấp, nhằm giảm thiểu sự tập trung nhu cầu tại những nhà máy ngày nay khác tại Trung Quốc [1] - nơi chế tạo khoảng 90% các đồ vật đa công dụng màu và máy in LED mang nhì nhà máy cung ứng nhiều Máy photocopy

Việc này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu, Mỹ và những thị trường mới, nơi được dự đoán là sẽ nối tiếp tăng trưởng trong tương lai.

Nhà máy sẽ sản xuất các sản phẩm với tính cạnh tranh cao cho các thị trường đang phát triển này bằng cách tăng hiệu quả cung cấp thông qua việc tích hợp theo chiều dọc việc cung ứng các linh kiện có các dây chuyền lắp ráp sản phẩm, và cũng phấn đấu giảm giá thành bằng cách mở rộng nguồn cung ứng nguyên vật liệu đầu vào từ khắp những nước châu Á.

ko kể đó, Fuji Xerox sẽ ko giới hạn tìm mọi cách để tiêu chuẩn hóa những khí cụ vật dụng, dây chuyền sản xuất giữa các nhà máy nhằm thiết lập 1 hệ thống phân phối đồng bộ. công ty cũng sẽ thúc đẩy xây dựng mô hình phân phối, cho phép sản xuất những loại sản phẩm không giống nhau trên cộng 1 dây chuyền cung ứng, qua ấy tổng tầm giá sẽ được giảm đi.

Trong số các nước châu Á, Việt Nam được sắm là địa điểm đặt nhà máy mới của Fuji Xerox, vì Việt Nam là nước sở hữu những bước tiến cứng cáp trong công đoạn công nghiệp hoá. 

Việt Nam còn sở hữu phổ biến dễ ợt khác về công nghiệp như là những nhà cung ứng đồ vật thông tin đã và đang phát triển một cách tập trung, cũng như 2g lưới đường xá đi lại rộng khắp kết nối những quốc gia khác như Trung Quốc, Thái Lan và Hiệp hội những nước Đông Nam Á (ASEAN), tạo điều kiện thuận tiện cho Fuji Xerox thiết lập những chuỗi cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.