Sốt từng ngày với nghề sửa chữa máy photocopy


Có phải bạn khá là yêu thích lĩnh vực điện tử tuy nhiên chưa tìm được việc làm phù hợp.

Nhưng ta có thể chọn nghề tay trái vào nghề sửa chữa May photo, bự hơn là có thể tự mình sửa chữa máy in, buôn bán mực in bơm lại...

Trong xu hướng công nghệ bây giờ nhu cầu tuyển nhân viên công nghệ sửa chữa may photocopy luôn luôn được những công ty đăng tải hàng ngày sở hữu mức lương khá hậu hĩnh cho người lành nghề...

Người học sửa chữa máy photocopy thì cũng buộc phải kinh qua qua các lớp đào tạo chuyên sâu về điện tử cơ bản, hoặc đã từng nắm qua các ngành có tính tương đương tới điện tử, máy tính. Nền tảng chính của nghề sửa chữa máy photocopy là nắm vững 3 nội dung: điện, cơ và quang.

Theo một số cơ sở về dịch vụ sửa chữa máy photocopy ở TP.HCM và Hà Nội, thì ngày nay chưa mang nơi đâu chính thức dạy nghề sửa chữa máy photocopy. các nhân viên kỹ thuật về máy photocopy hiện tại chủ quản là đào tạo theo con đường “nghề truyền nghề”, người đã có nhiều kinh nghiệm tuyển dụng các người thợ lành nghề mà cũng có tâm huyết đam mê điện tử và truyền thụ nghề.

Ông Ngô Vi Dũng, người quản lý của dịch vụ Trọng Dũng Computer (Q. Phú Nhuận, TP.HCM), đơn vị sửa chữa máy photocopy, máy in và máy tính, cho biết: “Chúng tôi cũng thường đăng tuyển nhân viên kỹ thuật sửa chữa máy photocopy nhưng mang vô cùng ít người đến xin việc, bởi hiện nay chưa sở hữu chỗ đào tạo về nghề sửa chữa cái máy này. Chính do vậy, yêu cầu tuyển dụng rất chỉ giới hạn lại tại mức đã mang kinh nghiệm sửa chữa máy photocopy và với trình độ văn hóa phải chăng nghiệp cấp hai hoặc cấp 3”. khá như đa dạng ngành nghề khác, khi tuyển dụng được người với tâm huyết mang nghề sửa chữa máy photocopy, đối tác tuyển dụng cũng sẽ đào tạo và chỉ dẫn, chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa cho người vừa tuyển dụng.

Trò chuyện cùng ông Ngô Vi Dũng, tiền lương phải cung ứng cho nhân viên sửa chữa máy photocopy dựa dẫm vào tuổi đời kinh nghiệm của họ, khoảng từ trên 5 triệu đồng mỗi tháng. 1 người thợ sửa chữa được nhiều máy photocopy dĩ nhiên sẽ được hưởng mức hoa hồng nhiều hơn.

ngoại trừ việc sửa chữa máy photocopy, nhân viên khoa học còn sở hữu thêm khoảng thu nhập bán mực máy photocopy hoặc bơm lại mực. 

Và mang những kiến thức về máy photocopy đã tích lũy được, các nhân viên công nghệ máy photocopy với thể sửa thêm những chiếc máy in, máy quét hình (scan), fax, khá như marketing những phụ kiện dành đặc biệt cho những đồ vật điện tử dùng cho văn phòng. một nhân viên sửa chữa máy photocopy và máy in đang khiến việc hòa bình tại quận 8 chia sẻ: “Tùy theo dòng máy photocopy, máy in, chi phí cho mỗi lần kiểm tra và sửa chữa ít nhất khá trên 100.000 đồng; cộng sở hữu số tiền bơm mực, bán mực khá cho mức thu nhập khá”.

Theo ông Nguyễn Tiến Nam, trưởng phòng kỹ thuật Trung tâm bảo hành máy photocopy Sharp miền Bắc, 1 người muốn sửa chữa thành thạo các dòng máy photocopy buộc phải mất khoảng 3 năm theo học, bởi mỗi nhãn hàng máy photocopy sử dụng 1 công cụ điều khiển khác nhau, chưa kể kỹ thuật cung ứng rất chỉnh sửa dần theo thời gian. KS. Thành Dũng ở doanh nghiệp điện tử Việt Hoa (Q.1, TP.HCM) cho rằng, việc sửa chữa máy photocopy kể độc và các đồ vật điện tử khác, yên cầu người học bắt buộc mang tính tỉ mỉ, khéo léo, cần mẫn và ko nóng vội, kèm theo là cần có năng khiếu về kỹ thuật. 

Hội đủ các chi tiết trên, người học chỉ việc xin vào khiến ở tại các dịch vụ sửa chữa máy photocopy hoặc những trung tâm bảo hành máy photocopy để được truyền nghề và huấn luyện thêm.184

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.