9 món đặc sản khó cưỡng lại của Phan Thiết

Phố biển du lịch Phan Thiết không chỉ được biết đến như là nơi có những bãi biển đẹp, điểm tham quan thú vị, Phan Thiet địa phương cũng có món ngon hấp dẫn làm say lòng du khách gần xa. 

Khi đến thành phố ven biển giàu có này, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ngon độc đáo ở đây.

1. Món bánh canh chả cá

Chiên bánh canh cá là một món ăn phổ biến ở nhiều địa phương, tuy nhiên, bún chả cá ở Phan Thiết vẫn có nhiều mùi vị đặc trưng. Những miếng cá chiên đã được chiên với sợi màu trắng sữa và bánh canh nếm cách đặc biệt đã tạo ra một món ăn mà nhiều du khách không thể quên nếu đã một lần thưởng.




Các cửa hàng bánh canh ngon: Kim Dong Quan xíu đường, các cửa hàng bánh canh vào Thượng Lãn Ông Hải, ... thành phố Phan Thiết.

2. Món bánh căn hấp dẫn

Bánh cơ sở - một trong những món ăn ngon chế biến từ Phan Thiết là một khuôn làm bằng gốm Bàu Trúc, vị mặn, khó cưỡng lại được vùng biển đầy nắng và gió thơm ngon của niềm đam mê này. Phục vụ với nước sốt ngon, cơ sở bánh Phan Thiết trở nên hấp dẫn hơn trong con mắt của khách hàng ...





Bạn có thể thưởng thức bánh này hấp dẫn ở các chợ hoặc các cửa hàng ven đường ở thành phố Phan Thiết.

3. Bánh hỏi Phú Long

Du lịch Phan Thiết, du khách sẽ ngạc nhiên với sự kết hợp của bánh và trái tim con heo hỏi để tạo thành món ngon độc đáo. Phú Long là một nơi tuyệt vời để thưởng thức những món ăn ngon.




4. Cá xà lách (Gỏi cá)

Đề cập đến các món ăn ngon của Phan Thiết, chắc chắn không ai muốn bỏ qua món salad hấp dẫn cá. Salad ở đây được làm từ những con cá có sẵn như cá mai, trong hoặc cá rô tươi. Pieces of nibble cá sống, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị chua của chanh, ớt cay và hành tây, vị ngọt của cá và vị giòn của tuyết sợi rong biển đi kèm.




Bạn có thể nhìn vào nhà hàng Việt Hải, các quán rượu ở khu vực bờ kè sông Cà Ty, nhà hàng Cây Bàng ở Mũi Né, ... để thưởng thức các món ngon hấp dẫn này.

5. Bánh quai vạc

Để Phan Thiết du khách sẽ thấy dây đai bánh vạc được bán ở khắp mọi nơi, từ các thị trường để các quán bên đường hoặc vào các nhà cung cấp đường phố tại các bãi biển như Mũi Né, Hòn Rơm, ...




Phan Thiết dây đai bánh vạc khó cưỡng lại ngon với bột mờ, bề mặt mịn dài với tôm tươi bóc vỏ hấp dẫn. Đặc biệt, nước sốt của món bánh này được chế biến từ loại tiếng của địa phương cá giúp món ăn ngon và hấp dẫn hơn.

6. Mực nướng

Đặc sản Nha khoa, mực nướng ở Phan Thiết rất nhiều khách du lịch và tình yêu tuổi trẻ. Món này có vị dai, giòn và cay nhẹ của ớt làm say lòng thực khách.





Trạm cửa hàng răng gần Phan Thiet mực và răng mực cửa hàng trên đường Nguyễn Tất Thành là nơi tốt nhất để bạn có thể thưởng thức món ăn này.

7. Bánh tráng nướng sốt tôm ( bánh tráng nướng mắm ruốc)

Rắc với bánh tráng mè với gạo đen đã được áp dụng cho một nước sốt tôm nhỏ, thêm trứng cút Status cam quýt, bánh cuốn, chả cá, hành tây nướng và một bếp than nhỏ vào việc tạo ra các món ăn sáng tạo và thơm ngon của vùng đất ven biển miền Trung này. Bánh được nướng trên than hồng, khi chín được cuộn lại, các vật liệu phù hợp bên trong. Bạn có thể sử dụng các loại rau, thịt, cá và tôm cùng nước sốt, ...





Món này có thể có sẵn tại các nhà cung cấp đường phố xung quanh Phan Thiết hoặc chợ. Du khách có thể thưởng thức trên trang web hoặc mua như mắm tôm món quà.

8. Món ăn từ dông

Dông là đặc sản của Phan Thiết, có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Tuy nhiên, du khách du lịch Phan Thiết món ăn yêu thích của tất cả, ớt nướng và dông muối. Các spotless thịt iguana trắng, muối và hạt tiêu chấm món ngon thơm khó cưỡng mà bất kỳ du khách sẽ muốn thưởng thức một lần.




9. Mỳ Quảng vịt thơm ngon

Món mì Quảng vịt con người sáng tạo Phan Thiết. Thay vì sử dụng các nguyên liệu như thịt lợn bình thường, người dân ở đây đã chọn thịt vịt mềm để nấu ăn.

Một bát mì nóng của Quang vịt, thơm với chất béo của vịt cỏ vừa phải với ớt cay, bùi của đậu phộng, lúa mì và hương thơm thực vật sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Quảng cáo vịt tô phở có giá khá rẻ, chỉ 15.000-40.000 đồng. Du khách có thể tìm thấy các cửa hàng truyền thống trên đường Trần Phú, gần Tuyên Quang Phan Bội Châu, thành phố Phan Thiết ... để thưởng thức món ăn này.



Bạn muốn thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn vị mặn của biển và tắm mát ở biển xanh đến Phan Thiết? Công ty du lịch giá rẻ sẽ giúp bạn phát huy vu và kinh nghiệm trong thị trấn bên bờ biển tuyệt vời này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.