Phượt bụi Phan Thiết trong 48 giờ, khám phá miền đất hoang sơ

Bạn có nghĩ rằng với một chiếc xe máy, một bản đồ đánh dấu lộ trình có sẵn, một máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đã diễn ra và nhật ký lưu lại những ghi chép thú vị trong chuyến hành trình khám phá du lịch là cách mà hầu hết mọi người du lịch "Phượt" cần phải chuẩn bị cho mỗi chuyến đi của họ không?

Đây là vị trí lý tưởng để khám phá Phượt thực hiện chuyến đi Phan Thiết trong hai ngày:

Khám phá ngọn Hải Đăng, Mũi Kê Gà Phan Thiết


Du lịch Phan Thiết, du khách nên đến sớm vào buổi sáng, vì đây là thời điểm không chỉ có cơ hội để xem mặt trời mọc đỏ rực trên biển, mà còn trải nghiệm những khám phá, tìm hiểu về cuộc sống hàng ngày, sự ngây thơ của các ngư dân ở đây trong khi thuyền đánh cá.




Khám phá vẻ đẹp thơ mộng của Kê Gà - Phan Thiết Phượt

Nhìn vào bản thân trong biển ngọc lục bảo, khám phá vẻ đẹp của những viên đá sở hữu biển nhấp nhô, mix nhạc du dương trên bãi biển cát trắng với âm nhạc của sóng âm này được tạo ra như là du khách hầu hết du khách trải nghiệm không thể bỏ qua khi một lần đặt chân đến vùng đất này .

Leo lên ngọn đồi để khám phá ngọn hải đăng cổ đẹp tại Việt Nam, đã được mệnh danh là ngọn hải đăng cổ nhất Đông Nam Á. Để có được một cái nhìn tổng quan của Ke Ga, du khách sẽ phải vượt qua 200 bậc thang xoắn ốc, với chiều cao 35m. 


Đứng trên đỉnh, du khách sẽ nhìn thấy biển xanh thẳm, với một con đường quanh co trong khoảng cách, với một số tàu thuyền bình tĩnh, trông giống như những bức tranh phong cảnh lãng mạn.

Khám phá các ốc đảo sa mạc Bàu Trắng

White Lake và được gọi là White Lake, là một hồ nước ngọt tự nhiên nằm giữa những ngọn đồi cát trắng dốc. Với không gian rộng lớn, thoáng mát dưới ánh mặt trời rực vào buổi trưa tỏa sáng qua từng hạt nhỏ xíu của cát, đã nhanh chóng chuyển màu một sa mạc cát mênh mông xuống màu vàng nhạt.


Ánh nắng len lỏi qua từng chiếc lá xanh, hoa sen hồng thắm hương thơm tinh tế, phản ánh trên hồ nước trong xanh, tạo cảnh quan thật thơ mộng. Một bên là bãi cát mênh mông, một bên là đại dương mỗi rì rào trong gió dọc theo những đụn cát xung quanh Virgin, ở giữa hồ nhỏ trân trọng mỗi hoa sen nở, cảnh quan giữa sa mạc ốc đảo lộng gió.

Tham quan núi Tà Cú

Núi Tà Cú trở thành phượt Phan Thiết không thể thiếu trên mỗi cuộc hành trình khám phá. Có hai cách để khám phá những ngọn núi trở lại trong các pho tượng Phật nằm trong cáp treo cabin trong 10 phút và băng qua những dãy núi với gần 4 km chiều dài.




Đối với dân "Phượt" đã chọn cách thứ hai để thử thách chính mình qua rừng, trên những ngọn đồi để khám phá phong cảnh núi non hùng vĩ, thưởng thức vẻ đẹp thanh bình của những ngọn núi tự nhiên. 


Với 649m độ cao, du khách có nhiều cơ hội để chinh phục núi để thấy nhiều điều thú vị trên núi, như khám phá vẻ đẹp tinh thần của Linh Sơn Trường Thọ, ngoài cầu thang dốc của cung để đến ngưỡng giấc mơ ngả dài nhất Phật ở Việt Nam.
Tour du lịch khám phá 30 tháng 4 buổi lễ tại Cù Lao Cau

Đảo Cầu là một hòn đảo nhỏ nằm ở Tuy Phong, Bình Thuận, TP. Phan Thiết là khoảng 110km về phía đông bắc. Đây là một hòn đảo hoang sơ, hòn đảo nổi tiếng với những bãi biển đẹp và yên tĩnh trong những rặng núi đá kỳ lạ. Do đảo không có người ở, cho nên nơi này sạch môi trường bằng biển xanh và trong phạm vi mà bạn có thể nhìn thấy đáy.

Cù Lao Cau nhìn từ xa trông giống như một hòn đảo chiến hạm khổng lồ nổi trên mặt nước

Các rạn san hô đầy màu sắc và cá rạn san hô làm cho nơi này trở nên hấp dẫn. Du khách có thể ghé thăm các hòn đảo trong hai cách: thuyền từ Phan Thiết hay đi từ Cà Ná và Ninh Thuận. 


Sau gần một giờ đi thuyền, hòn đảo hoang sơ, hòa bình dần dần làm cho các du khách, tự do tận hưởng thiên đường yên tĩnh ở đây. Đây là dịch vụ du lịch chưa phát triển, do đó, nó sẽ là lý tưởng cho những người phượt Phan Thiết đã đến.
Các khối đá cổ Colors

Các bãi biển đá cổ trải dài trên hơn 1 km biển cung cấp với màu sắc óng ánh như ngọc trai luôn cuốn hút bất ngờ của hầu hết du khách. Không ồn ào, Đồi Dương Beach nổi tiếng, không nhộn nhịp như bãi biển Mũi Né, biển, nép mình ở Cổ Thạch nơi yên tĩnh, ít dịch vụ và ít được biết đến.

Rạn san hô đầy màu sắc


 

Ngoài bơi lội, đắm mình trong những con sóng, ném mình vào làn đường cát, du khách có thể chiêm ngưỡng, chụp ảnh đẹp với tokens đá màu, đá lớn nhỏ, những bãi biển sỏi nhiều kích cỡ khác nhau bao gồm, ...

Phan Thiết cũng như cồn trên bản đồ du lịch quốc gia, nhưng vẫn có rất nhiều điểm hấp dẫn để giữ được vẻ đẹp nguyên sơ và chưa được khai thác nhiều sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho những người đi du lịch bụi khi phượt Phan Thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.