Đà Nẵng có thêm đường bay thẳng từ Đà Nẵng - Nhật Bản

Trong hàng loạt các hoạt động để thúc đẩy phát triển du lịch của thành phố Đà Nẵng, thúc đẩy việc mở rộng khai thác thị trường khách du lịch quốc tế, đặc biệt là du khách đến từ Nhật Bản, thông tin từ Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, cuối 20 đến 23-5, Đà Nẵng đã tham gia chương trình du lịch đường xúc tiến chương trình tại 2 thành phố Tokyo và Nhật Bản Fukuaka, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm du lịch độc đáo của địa phương cho khách du lịch Nhật Bản tại khách nói riêng và quốc tế nói chung. 



Trong khuôn khổ của chương trình, các doanh nghiệp du lịch và Nhật Bản Đà Nẵng địa phương sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi thông tin và tìm kiếm đối tác để khai thác các tour du lịch, tuyến đường mới từ xứ sở hoa anh đào để thị trường miền Trung Việt Nam.

Họ cũng sẽ làm việc với các diễn đàn Xúc tiến Du lịch Đông Dương (ITPF) và Hiệp hội Du lịch Nhật Bản (JATA) để thảo luận và đề nghị hợp tác nội dung. Đặc biệt, trong chương trình con đường này, ngoài việc giới thiệu một số sản phẩm du lịch độc đáo của các thành phố ven biển, Đà Nẵng sẽ biểu diễn chương trình nghệ thuật dân gian với những tiết mục đặc sắc bao gồm độc tấu kèn Saranai "Chăm sóc ấn tượng", các trích đoạn opera cổ, các điệu múa dân tộc .. . để có những hình thức nghệ thuật "kén" khách này đến khách với các thị trường Nhật Bản trong tương lai.
Sân bay Narita là sân bay quốc tế thuộc phía Đông của Tokyo. Sân bay Narita phục vụ phần lớn các chuyến bay quốc tế đi, đến Nhật Bản và cũng đến Đà Nẵng


Nhân dịp này, Việt Nam Airlines Airlines (VNA) cũng sẽ giới thiệu đường bay mới đến Đà Nẵng - Nhật Bản, kết nối sân bay quốc tế Đà Nẵng với sân bay Narita (Tokyo), sẽ được khai trương vào ngày 16-7. Dự kiến ​​tuyến đường Đà Nẵng - Narita được khai thác ở mức 4 chuyến / tuần bằng máy bay Airbus A321. Đây là một tuyến đường trực tiếp lần thứ 5 kết nối thẳng thường xuyên giữa Đà Nẵng và các nước trong khu vực. Hiện nay tại Đà Nẵng có 4 chuyến bay thẳng thường xuyên kết nối thành phố Siem Riep (Campuchia), Hàn Quốc, Hồng Kông và Sigapore.
Theo cơ quan du lịch, cho biết tuyến đường Đà Nẵng - Narita mở cửa vào tháng Bảy năm nay sẽ đáp ứng được nhu cầu về số lượng khách du lịch Nhật Bản đến thành phố tăng lên trong tương lai. Theo thống kê của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng năm 2013, lượng khách Nhật Bản đến thành phố phát triển nhanh chóng với hơn 41.000, tăng 53% so với năm 2012. Với những con số ấn tượng, Nhật Bản trở thành tâm điểm của thị trường du lịch quốc tế, số 3 trong tổng số khách du lịch quốc tế đến Đà Nẵng, sau Trung Quốc và Hàn Quốc. Đồng thời với các tuyến đường, khách sạn Đà Nẵng sẽ có thêm nhiều thị trường outbound mới cho du lịch nước ngoài trong mùa hè.

Nhân dịp khai trương đường bay mới, Việt Nam Airlines sẽ bán vé cho hành khách sở thích. Theo đó, giá vé khứ hồi trên các đường bay đến Đà Nẵng - Narita là 7.375.000 đồng (tương đương 349.000.000 $) từ nay đến 31-12-2014 vé và khởi hành 16-7 đến 31-12 -2014 tất cả.

Xem thêm các bài viết về du lịch Đà Nẵng tại ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.