Những điểm đến tham quan tại Phan Thiết không nên bỏ qua

Phan Thiết là một khu vực nổi tiếng với nhiều người say mê phong cảnh đẹp. Nó cũng mang nhiều yếu tố luôn luôn thu hút nhiều du khách đến các điểm tham quan du lịch. Ở đây, Bí Quyết Du Lịch sẽ giới thiệu bạn đến các điểm du lịch Phan Thiết mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch đến các khu vực Phan Thiết - Bình Thuận.

Khám phá Bãi Rạng


Phan Thiết du lịch, bạn đừng bỏ qua trung tâm thành phố Bãi Rạng khoảng 15 km từ Phan Thiết, được đặt tên là một trong những bãi biển đẹp nhất của thành phố này. Bãi biển Rang không chỉ có biển xanh tuyệt đẹp mà còn được bao bọc bởi những rặng dừa xanh tốt.

Do đó, bãi biển này luôn đông đúc khách du lịch tắm biển, đặc biệt là trong mùa hè. Hơn nữa, đến nơi mà du khách cũng sẽ được thưởng thức đặc sản cá nướng Phan Thiết ngon, ngọt - cá nướng bay màu xanh lá cây.

Hòn Rơm xinh đẹp

Tuy chỉ là vùng hoang sơ của ấp Long Sơn thuộc phường Mũi Né, Phan Thiết nhưng Hòn Rơm – một ngọn núi nhỏ lại sở hữu vẻ đẹp khiến nhiều người phải ngây ngất.

Rom với rõ ràng biển nước xanh, sóng nhẹ nhàng, không có đá ngầm nên rất lý tưởng để bơi lội và tham quan. Bạn có thể bơi trong Rom qua những bãi biển cụm như các bãi biển Rom 1, Thuy Trang, Rom 2 ...

Tháp Chàm Poshanu
 
Tháp Pôshanư là một lần du lịch đến Phan Thiết độc đáo và bí ẩn. Đây là một nhóm di tích lịch sử còn lại từ một thời gian dài của Vương quốc Champa. Tháp Chàm Poshanu xây dựng trong kiến ​​trúc phong cách Lai Hòa - một phong cách kiến ​​trúc phổ biến trong nghệ thuật cổ xưa của người Chăm-pa. 


Công trình này là thiết bị rất tinh tế, có thể nói là bản chất của nghệ thuật kiến ​​trúc cổ xưa giúp cung cấp đầy đủ vẻ đẹp hùng vĩ, tráng lệ bảo tháp.

Ở đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những kiến ​​trúc cổ xưa, nhưng cũng đã có Lầu Ông Hoàng - nhà thơ Hàn Mạc Tử bao gồm.

Hòn Ghềnh (Hòn Lao)

Hòn Ghềnh được biết đến như một hòn đảo khá hoang sơ với vẻ đẹp tự nhiên, là một tour du lịch tham quan Phan Thiết và mọi người sẽ yêu thích. Bạn có thể thuê thuyền của ngư dân hành chuyến du ngoạn đến núi Ghềnh.

Ở đây, bạn sẽ được tha hồ ngắm nhìn biển xanh, là rõ ràng, bạn có thể ngắm san hô dưới đáy. Đặc biệt, nó có một lớn, nhiều ghềnh nhỏ xếp chồng lên nhau, tạo nên vẻ đẹp bí ẩn, hiếm. Hoàng hôn xuống, ngồi ngắm cảnh biển là hoàng hôn tuyệt vời nhất, thậm chí vào buổi sáng, sau đó bạn có thể thử đánh cá, nó đã thực sự vui vẻ đó!

Đồi cát Mũi Né


Đồi cát Mũi Né là một cảnh quan đẹp, nó có thể níu chân bất cứ ai đặc biệt là các nhiếp ảnh gia, họa sĩ ... bởi kiểu dáng đẹp, ấn tượng và độc đáo của nó. Đụn cát đang lên đến 18 màu sắc khác nhau tạo nên sự hấp dẫn không thể tả được cho khách du lịch Phan Thiết. Bạn có thể chơi trên đồi cát trượt, có thể thưởng thức nước dừa tươi, món ăn ngọt ngào của bánh bột lọc Phan Thiết là nổi tiếng ...

Chùa Hang


Chùa Hang còn được gọi là Cổ Thạch Tự, được xây dựng trong một thời gian dài trước đây (trong nửa đầu thế kỷ XIX). Chùa Hang nằm trong một hang động ở ngọn đồi Cổ Thạch với hơn 64 m chiều cao. Với kiến ​​trúc độc đáo của nó, ngôi đền ấn tượng sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và hữu ích.

Nó thực sự tuyệt vời phải không? Vì vậy, nếu đi du lịch Phan Thiết, đừng quên đến các điểm du lịch này Phan Thiết có!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.